Saturday, July 15, 2006

GA-21



Buti pa yung lapis. Nakahiga na at natutulog. Hindi nya kailangang mag-aral ng Math.. Bukas na yung 1st test namin sa Math nung kinunan ko to.. Hindi ako makafocus sa pag-aaral. haha hindi naman kasi ako ganun.. pero dahil college na, kailangang magbago na. talaga lang ha.


classifying minerals. geol 11.1 Lab. may major subjects na agad kami.


nakaupo sa sahig ng Palma Hall. Naghihintay para sa sunod na klase: Art Study.. pinili ko ang subject na to kasi akala ko gagawa kami ng art. LOL pero hindi pala.. "We won't do art. We will talk about art." ayan ang sabi ng prof namin..


Fresh to Play. Freshie Concert. Napanood ko ang Up Dharma Down dito.. un ang pinakahihintay kong banda.. pero para kaming mga cinderallas dito dahil ang curfew sa dorm namin ay 12am.. -_-



17 na ako. Maraming salamat sa mga GA Girls (GA ang pangalan ng corridor namin) dahil sa mga lobo na ito.. ang sarap ng pakiramdam. para akong naging bata ulet. hahaha


Green t-shirt. nasa wish list ko nga pala ito. haha. salamat polin+kaycee <333 suot ko to nung Friday. =)


Masarap ang may kasama. haha. mga teddy bear to na nakakabit sa bag ko. Walang magawa habang naghihintay kami sa prof namin sa Philo1. kaya yan..


ilaw sa bus. Byahe. tama. Nakapagbyahe ako nang walang kasamang matanda. LOL kasama ko yung dorm mate ko sa pag-uwi.. makaya ko kaya na ako lang mag-isa? tingnan natin...



nakakabaliw. nakakaaliw.

7 Comments:

Blogger auderz said...

camyl, asteeg ng photos... sana magkasabay tayo one time pag-uwi... at alam ko kaya mo naman yan mag-isa eh... gud luck.. tc ;) at salamat sa blowout mo nung wed and thurs.. <3

1:07 PM  
Blogger Unknown said...

pssst. sure kang tulog lng ung pencil? hindi kaya nmn deds na un!? lolll

haha. weee! nakapag byahe na ciaaa. lolll. kaya mo kya ng ikaw ay magisa??? abangan sa susunod na kabanata.. LOL.

7:43 PM  
Blogger poLiN said...

pst cams. belated happy birthday ulit! :P weee. salamat nung wed! sa uulitin!

ankyukyut nung pics. weee. haha. wala lang!

yaan mo, one day, makakapagisa na tayong dalawa. ngayon eh palagi din akong may kasamang magbyahe eh. lol.

10:47 PM  
Blogger camyl said...

auderzzz maraming salamat din nung wed. at thurs. <3 sa susunod ulit.. tambay lang tayo sa may Kalai.. soundtrip.. kwentuhan.. kain.. hehe! magkakasabay tayong bbyahe bukas <333

edsssss onga noh.. baka x.x na yung lapis.. hindi -_- zZzzz haha! =D

polinnnn salamat din nung wed.! <333 sa uulitin! may ice cream pa kayo sakin! hehe! =D

basta!! makakapagbyahe din tayong mag-isa! pag nagawa natin yun, ibig sabihin.. wala lang! hehe! adventure din un.. abangan na nga lang natin sa susunod na kabanata sabi ni ronel LOL

11:14 PM  
Blogger `p-a-t-- said...

woi. wala lang. haha. nakakaaliw at nakakabaliw talaga. :P

4:56 PM  
Blogger jeh said...

i agree!

buti pa nga ang lapis..may pambura! joke!

dpat gumwa ng art hindi pagusapan ang art..hehe..

sarap nga ng may kasama,,,yup yup!

at higit sa lahat,,magcommute lagi ng may kasama..wag mag isa ha..!

11:46 PM  
Blogger gLaDyS said...

uie MONGOL pencil un ah! ang gling! penge isa. ndi uso yan dito. pborito ko p man din un. ung malambot ang eraser ha. haha.

12:17 PM  

Post a Comment

<< Home