Sunday, May 14, 2006

(5)

tapos na ang bagyo dito sa Lipa. Ang dami ring nasira dito sa subdivision namin. May mga puno na bumagsak, nabali yung sanga.. Nawalan ng ilaw nung Friday night tapos kanina lang mga around six or 7pm nagka-ilaw.. parang nalungkot din ako nung nagkailaw kasi ayus pala pag walang kuryente sa bahay.. tahimik.. walang tv.. walang pc.. walang cp.. family lang.. basta yung ganun.. nagbasa lang ako ng libro para hindi ako mainip.. matatapos ko na rin sa wakas ang Memoirs of a Geisha para maibalik ko na kay Mina.. hehe :)


eto mga kasama ko maghapon nung walang ilaw plus yung libro ni Mina na hiniram ko.. hehe.. (ty Mina)


nagroadtrip nga pala kami kanina nina Mama.. parang mother's day treat na rin.. hehe! tiningnan namin ang Lipa pagkatapos ng pagbisita ni Caloy.. hehe.. umikot lang kami sa Lipa tapos nagdrive-thru ng ice cream sa McDonald's.. ayun.. tingnan nyo ang sign ng South Supermarket. "S" na lang. reminds me of ~S~ (miss you guys..)




Food section:



KFC Brownies. Pagkain ko after ng enrollment last Wednesday..



Tingnan nyo to. 1-2-3.



TRIX. period.

waa. ewan. hehe..

5 Comments:

Blogger `p-a-t-- said...

wow. cereal girl. :P

9:08 AM  
Blogger auderz said...

camyl!
asteeg ng pictures! di ko napansin ung sa south na signboard..tsktsk..s lang natira.... hahahaha... trix!!! :D :D ancute nung animation!! hehehe

9:15 PM  
Blogger poLiN said...

nyahaha. nkta ko rin ung sa south. ung s lang dn ung natira. eh ung bahay na halos malaglagan ng billboard? nkta mo? LOLL

astig ung pictures. ankyut nung ano. ung 1-2-3. lol

8:47 AM  
Blogger Unknown said...

amp. wawa nmn ung south. nalala ko tuloy ung nung bumagyo dati.. ung k Rosing ba un.. ung uber lakas.. -_- lol walangya. literal na lumipad ung bubong nung katapat naming bahay. ahahaha akoy utas na kakatwa nun eh. lol parang napipilas na papel eh. lol -_-

7:31 AM  
Blogger camyl said...

pat! cereal killer.. hehe :P

auderzz, salamat.. :)

polin! nakita ko rin yun.. buti na lang hindi talaga bumagsak dun sa bahay yung billboard.. pero muntik na talaga.. malapit kina Pat yun ah.. hehe...

ronel! huiii.. anu ga? haha wala na kong naaalala sa bagyong rosing.. -_- meron kaming kapitbahay dito nasira yung bubong nila.. si mama tinatawanan pero wala namang nakakatawa dun.. hahaha! konti lang kase nakakatuwang pagmasdan ung sirang bubuong.. LOL..

9:19 PM  

Post a Comment

<< Home