Thursday, June 01, 2006

kalsada




larawang iginuhit at kinulayan ni Camyl. drawing po yan ng 16 years old.. LOL -_-



kalsada............... naisip ko lang kasi napapansin ko pag sa tag board ang sinasabi ay "daan lang" hehe kaya yan.. daanan.. kalsada.. haha........ basta mag-imagine na lang muna kayo ng kalsada.. di ko maayos ung header.. kung ano-ano na lang ang nilagay ko.. loll

weeeeee wa....... sabog! BOOM!

june 6 - punta sa Kalayaan. ayos gamit. balik ulit sa Lipa.
june 10 - nood ng concert ng Hale/Sugarfree [calling all concertmates!!] lol!
june 11 - punta na ng Manila.
june 13 - *LET'S DO THE FIRST DAY HIGH!!*

BOOM! BOOM! BOOM! lols

Mga Patakaran sa Kalsada ni Camyl

* wag nyong susundin yung traffic light dun sa header... alam nyo na mangyayari pag ganyang klaseng traffic light ang ilalagay sa mga kalsada LOL

*free gas nga pero bawal ang sasakyan sa kalsada ko. Pwede lang kayong maglakad dito! Speed limit ay O kph dahil gusto ko kayong manatili dito! :)

*isuot ang pinaka komportableng sapatos sa pagdaan sa kalsada ko

*maaari kayong mag drive-thru. tingnan nyo na lang sa side bar LOL

yan muna sa ngayon.

BOOM!!!!!

7 Comments:

Blogger poLiN said...

psst.

haha.
natuwa ako dun sa mga patakaran sa kalsada ni camyl.
lol. ankyut din nung header.
saka nung drawing.

weeee.

ung title nga pala, paltan mo na rin.
weee. para lahat nakakatuwa na.
haha. sabog nanaman ako -_-
lol

7:52 PM  
Blogger camyl said...

haha!

BOOM!

sabog din ako ehh -_- LOLss

Ayan napalitan ko na yung title!! haha

8:46 PM  
Blogger Lian said...

wow! ang cute naman! just in time for the new school year. :) concertmates! buti na lang andito ako nun! magkano ticket!? lol. 15 pa pasukan namin pero 12 nasa dorm na din ako. madaming gagawin! -_x" school fever na naman!

10:34 PM  
Blogger auderz said...

camyl

asteeeeeg ng layout mo! hayaan mo susundin ko ang iyong mga patakaran... lol! uie, june 11 ka din punta UP? hehehe... tc ka palagi!!! =)

12:17 PM  
Blogger camyl said...

Lian! Nakita ka namin kanina sa Rob! hehe :P hmmmm.. 150, 300 at 500 pala yung range nung mga concert tickets.. dun na lang tayo sa 150? hehe! siguro naman ay bababa pa yung mga price ng mga tickets.. dapat General Admission na lang noh.. para kasing hindi effective pag iba't-iba pa yung prices nung tickets..

Auderz! salamattttttttttt.. uu.. june 11 din ako! hehe! kita-kits tayo nina Jeanelle ha.. Ikot tayo sa UP sa 12.. hanapin natin mga classrooms natin! hehe

6:19 PM  
Blogger `p-a-t-- said...

wah. nabangga ako. wala bang ospital jan! hehe.

11:33 PM  
Blogger camyl said...

haha!! bawal nga ang sasakyan dito sa kalsada ko eh!! kaya walang maaaring bumangga sayo! teka.. san ka ba nabangga??!! hehehe!! wala pang ospital dito!!

9:27 AM  

Post a Comment

<< Home