Saturday, June 17, 2006

katok

helpless na pre-school na iniwan ng mga magulang sa paaralan sa unang araw ng pasukan.

Yan ang naramdaman ko noong iniwan na ko sa dorm.

***



aircon ng kalikasan sa may bintana.
room PH317. first meeting in Philo 1. 7:00-8:30


"freshmen sa UP lingkod ng bayang inaapi." malaking responsibilidad ang pagiging iska. ang bawat pribilehiyo na nakakamtam namin ay may kapalit na pagmamalasakit para sa bayan na nagpapaaral sa amin.. ito ang pinupunto ng mga taong may matataas na posisyon na nagsalita sa harap naming mga "freshies" noong welcome assembly. anong magagawa ko para masuklian ang mga taong nagbabayad ng buwis na syang tumutulong sa pagpapa-aral samin? pano ko matutulungan ang mga Pilipino?

Hindi ko pa alam.

ano na. tapos na ang unang linggo ng pagiging freshman ko sa UP. ano nang mangyayari sa susunod na mga linggo?

ewan.

3 Comments:

Blogger Avis said...

madaming mangyayari.. :P

makakapgpabago ng lyf mo.. :D all for the better.. :D ingat ka lagI!

11:02 AM  
Blogger poLiN said...

psst camyl. ganun rin pinoint out samin. at di ko pa alam ang gagawin ko. kaya naman mas lalo akong natutulak na magtuloy ng med para dito ako makapagtrabaho. wala naman kasing mapapala ang sp dito sa pinas. hayy. ayun. wala lang.

3 prof pa lang namin ang namimeet namin.. kayo? lol

4:46 PM  
Blogger camyl said...

salamat avis! <3 all for the better.. :)

polinnnnnnnn ayus yan.. basta eto lang, maging passionate tayo sa lahat ng gagawin natin. haha.. yan ang tumatak sa isip ko ngayong linggong nagdaan. ang salitang PASSION.

what's your passion? wakekek

3 profs! 3 is a charm! lagi naman e. nyaha.. nameet ko na lahat ng prof ko! LOL sobrang late na nitong reply ko.. sensya na..

ingat na lang kayo lagi!! <333

9:08 AM  

Post a Comment

<< Home