Sunday, June 11, 2006

yellow sky

post bago lumisan dito sa bahay.

hehe.. gusto ko lang magpasalamat sa mga taong nakasama/nakausap ko ngayong gabi na to sa panonood ng mga gigs (callia*, 6cyclemind, sandwich sa rob at hale, sugarfree sa school)..

*hindi ko lang sigurado. paki-wasto na lang.. bagong band sila..

-yvonne
-pat
-lian
-je
-paul
-migy
-rem
-jett
-len
-anne

at sa mga taong nakilala ko/nakita sa unang pagkakataon

-sirjay
-janzy
-wen

salamat...

sana tinugtog ng Hale ang Yellow (kasi gusto kong marinig yun at dahil na rin ayaw marinig ni Paul yun lol). Pero hindi nila natugtog. sumigaw pa naman kami kasi tinanong nila kung anong gustong kanta -_- lol.. Blue Yellow Sky na lang ang itatawag ko sa kanta nila.. -_-

bbye... sa susunod na ulet.

"its still the same place and the same
environment (blckboards and ballpens and notes) jst
new faces and more fun....enjoy" - Dude Pepe

salamat...

3 Comments:

Blogger annetukinn said...

sayang at hindi na ulit tayo nagkita. nagkape pa naman kami nina len at champ. hehe.. BWAHAHAH!!!

3:02 PM  
Blogger andrea said...

hay nako sayang talaga.. kung alam ko lang talaga na anjan ang 6cyclemind+sandwich nanuod na kami ni ate audrey.. haay.. sayang talaga.. buti pa kayo.. ang engot naman kasi ng rob, wala akong nakitang streamer or wadever.. haha! tc lagi ikaw!..

9:12 PM  
Blogger camyl said...

anne! haha.. ayus ahh..

andrea, ayos lang yun.. may susunod pa naman. :) tc din lagi. :)

11:12 PM  

Post a Comment

<< Home