Friday, May 12, 2006

kalayaan

babala: huwag basahin kung hindi ako kilala. hindi kayo makakarelate.

ang dami nang nangyari nitong nakaraang araw. nakapag-enroll na ko nung Wednesday. Orientation naman namin sa Kalayaan Residence Hall kahapon from 9-12 tapos nun ay FOP (Freshmen Orientation Program) from 12-5. Nalate ako sa FOP pero ayos lang. Kasama ko si Audrey at pagkatapos nung orientation, nakasama namin si Mikko. Nakita din namin si Jeanelle.

Kakaiba na yung pakiramdam nung tinuturuan kami ng mga cheers ng UP. Nakakapanibago din nung alma mater song na ng UP ang kinakanta namin..

nasaan na ang "hail hail"..


pagkadating namin dito galing manila, pumunta naman kami sa bahay nina Ortile para sa reunion ng clase namin nung level 7. ang class JB21 ni miss ever aleta. haha.. basta ayos.. masaya.. mga 2 o 3 na ata ako nakatulog.. kwentuhan, kain ng ice cream, gitara, kulitan, sharades, atbp. hayy.. ayus..

dumating ako dito sa bahay kaninang 10.30.. natulog muna. at eto, gising na ulit..

Kahapon ko lang narealize na yung "Kalayaan" pala na nasa kanta nilang "Minsan" ay yung Kalayaan Residence Hall sa UP. Yun kasi ung pinatugtog nung may pinakita saming video nung orientation tapos tungkol sa Kalayaan Hall yung clip kaya naisip ko na yun pala ang Kalayaan sa kanta ni Ely. Akala ko dati street yun..

tanong ko lang, alam nyo ba kung anong course ni Ely Buendia?

3 Comments:

Blogger Lian said...

minsan sa may kalayaan tayo.. hehehe..un ba un? anyway, ndi ko rin alam cors ni ely eh.. :) naks, UPista na! invite mo ko minsan pag may happenings dyan ha!? :D

tama.. nasan na ang hail hail! na-feel ko din un nung kinanta namin ang napakabagal na alma mater song ng uste. hahaha.

8:34 PM  
Blogger `p-a-t-- said...

huy. ang saya kina ortile. hehe.

baka naman ofCOURSE ang course ni ely..

-_-

mamatay ka sa kacornyhan. hehe. :P

11:10 PM  
Blogger camyl said...

lian! haha oo, yun yung Minsan ng Eheads.. natutuwa lang ako kase dun ako titira sa Kalayaan na binanggit ni Ely. haha oo, sasabihan kita pag may mga events dun. kaw din sabihan mo rin ako pag may mga events sa uste para ayus!


pat! *namatay sa kakornihan* -_-

grabe.... hahaha

8:23 PM  

Post a Comment

<< Home