Friday, June 02, 2006

a busy bummer

tanong: anong maaaring gawin sa makukulay na pahina ng Mtv Magazine (o ng kahit anong magandang magazine) matapos itong pagsawaan??



sagot: gawing kapakipakinabang. Maaring gawing cd-case.

Napapadalas na ang pag-buburn ko ng mga cds. Salamat dahil binigyan ako ni mama ng cd burner at ng blank cds. ngunit walang mga lalagyan yung mga blank cds kaya naisipan kong magimprovise na lang ng lalagyan.. at nakita ko yung mga magazine na nakatambak na lang dito kaya yun na lang ang ginawa kong damit para sa mga hubad na cds. lol. marahil ay nakakita na kayo ng mga ganun cd case. yung nasa papel. kadalasan dun nakalagay yung mga installer ng mga computer hardwares kaya ang ginawa ko, tinirace ko yung pattern nung paper case dun sa pahina ng magazine at ginupit pagkatapos ay tinupi at nilagyan ng masking tape. ayan.

***
Today's Adventure

1pm. Nagpunta kami ni Yvonne sa McDonald's Uptown para imeet sina Melai,Mina at Rem. Isosoli ko na kasi kay Melai yung mga anime cds na pinahiram nya sakin. Kaleido Star yung name nung anime at ito lang ang masasabi ko: Maganda. :) Salamat Melai. :) Naibalik ko na rin kay Carmina yung libro nya ng Memoirs of a Geisha. hehe! Salamat Minaaaaa :) Inintay namin ni Yvonne si Rem, pero 2pm na hindi pa rin sya nadating at hindi sya nagrereply sa mga text ko kaya naisip namin na baka hindi sya makakapunta. Kumain lang ako ng plain cheeseburger meal+sundae cone at pagkatapos nun ay pumunta na kami ng Robinson.

Umikot lang kami ni Yvonne sa Rob. Nakita namin si Lian at ang mommy nya dun sa may AutoLoad Center. Yung malapit sa Tokyo Tokyo. Tumingin kasi si Yvonne ng case para sa bago nyang cellphone pero wala nung hinahanap nya dun sa kiosk na yun. Pumunta kami sa taas at naka 2 lap ata kami sa pag-lalakad dun. Hehe. Nakita ko rin si Jett. Iniintay nya yata si Paul. Sina Jett at Paul nga pala ay mga kabatchmates ko na ngayong bakasyon ko nakilala..

Sa Rob. na rin kami nagkita ni Rem para isoli yung mga cds ko na pinahiram ko sa kanya nung Holy Week. hehe! Yakitate! Japan yung mga cds na yun. Hindi sya nakapunta sa McDonald's dahil may ginawa pa pala sya.

Pagkagaling sa Rob, pumunta kami nina Yvonne at Rem sa school para tingnan yung prices ng mga ticket para sa Hale/Sugarfree concert. Nakakatuwa na lang isipin na may ticket na tig 500 pesos.. -_- 150, 300 at 500 yung range ng mga tickets at sa tingin ko yung 150 ang bibilhin namin.. may kutob din kasi na pagdating mismo ng concert date ay napakalaki ng discount na iooffer para lang mabili yung mga tickets hehe! Nung nagpunta kami kanina, 10 % yung discount sa mga tickets.. lalaki din yung discount pagpalapit na yung concert date. hehe..

***

salamat sa mga dumadaan sa kalsada ko. :)

4 Comments:

Blogger `p-a-t-- said...

wah. d na ako nakapunta. sori. :P

11:34 PM  
Blogger camyl said...

haha! ok lang yun Pat :) Next time na lang ulit tayong tatlo nina Yvonne! haha!

9:26 AM  
Blogger Lian said...

alam mo ba, nagreklamo kasi kami sa smart center sa taas na di natanggap ng mama ko ung e-load na P115 the day before tayo nagkita. kaya medyo di ko kayo nakausap ng mas matagal. hehehe. medyo mainit ulo ng mama nun.

anyway, nakuha na nya ung P115. ni-loadan na sya.

june 10!!! :) concert buddies, kita-kits! yey! lapit na ang hail hale at sugarfree!

8:36 PM  
Blogger camyl said...

oo nga eh.. kita ko sa mommy mo na medyo mainit ang ulo nya nung time na yun.. pero buti naman at naayus yun.

hayy.. yup yup! june 10! iniintay ko nang dumating ang araw na yunnnnnnn.. haha! sana lang maayos na yung camera namin para magamit ko sa concert...

9:48 PM  

Post a Comment

<< Home