Saturday, July 01, 2006

emotively neutral language

{lakad, tawid, para, sakay, upo, "bayad po", para, baba, lakad ...}

kumusta na mga kaibigan? haha Sana ay ayos lang kayong lahat. gusto ko lang magpost dito nang kung ano.

artstud1
philo1
socsci3
geol11
geol11.1
math17

18 units

acads. xtra. fun.

whatever.

namimiss ko na ang camera namin..

jbb44 jb44 jb44 jb44 jb44 jb44 jb44 jb44 jb44 jb44

nabura lahat ng laman ng cellphone ko: mga larawan, corny jokes, quotes, scheds, contacts LAHAT. kaya naman yung mga larawan na dapat ay ilalagay ko dito ay nawala na parang bula. HAHA. may isaw pa naman dun.. -_- anyway, move on move on!


emotive language
mga salitang pare-pareho lang ang kahulugan pero iba-iba ang idunudulot na emosyon




6 Comments:

Blogger poLiN said...

uieee. 18 units rin pala kayo! pareho tayo! wala lang. lol.

pero 8 subjects kami. hehe.

o?? tsk tsk. nangyari na sakin yan. ung nabura. buti nakapagback up ako nung laman nung memory card ko. kundi. nakuuu! wala talagang natira.

naksss. emotive language. :)

11:01 AM  
Blogger camyl said...

konti lang subjects ko! hehe. kaya naman napakaluwag ng mga sched. ko.. basta maximum of 3 subjects sa isang araw (3 is a charm -_-) at minimum of 2! nyaha schedule ng tamad..

ayoko nang mangyari ulit ung nangyari sa cellphone ko. hehe! pero ewan ko ba.. naka move on agad ako sa pagkawala nung mga files ko dun.. LOL sobrang napuno kasi ung memory kaya nag auto reformat. wala naman akong back up.. kaya yun.. una ko agad inayos dun ung mga numbers nyo. 44. un muna ang hinagilap ko. haha

emotive language! lesson sa philo1.. haha. ayus ung subject na un e. tsk.. LOL

11:18 AM  
Blogger auderz said...

camyl...

musta na ikaw?? sana makasama ka sa next na get-together nating mga upd-ers and atenistas.. hehehe... miss na kita... 18 units ka? 17 lang ako..hehe... ;) gud luck sa studies.. sana i could "bump" on u one time sa campus.. hehe... tc... naks "emotive language".. hihi tc ^_^

1:25 PM  
Blogger poLiN said...

nyahaha. andayaaa! anluwag ng sked! pero maluwag din naman ung samin, ata. hehehe. 3 ung minimum tapos 5 ung maximum dahil sa pe. hehe.

nyahaha. ako rin! 44 rin ang inuna ko nung nareformat toh dati!

o? bakit ung philo 1 namin parang walang kwenta? hahaha. jk.

10:28 PM  
Blogger Unknown said...

weee! lol gusto ganyan din sched ko pag nagcollege ako! wahaha. lol enjoy ako pag ganyan. lol

7:23 AM  
Blogger Lian said...

sayang naman un! ako din, nung nakuha ung phone ko, sobrang nagluksa ako (lalim!). hehehe.. pero tama! dapat matutong mag-move on! :)

4:39 PM  

Post a Comment

<< Home