Saturday, December 25, 2004

salamat

oh my.. it's Christmas morning.. Happy Chritmas to you (yeah.... the one who decided to waste his time reading this.thanks.ΓΌ)

so basically, my mind isn't organized to put the thingsssss that had happened yesterday.. hmm... my mind is NEVER organized anyway.. hehe.. but to get the ball rolling and to make sense of having a blog here's my "story"

we went to Alabang yesterday for out last minute shopping. I was with my mum and my tita. So I can say it's a girls trip. First stop: SM southmall. We went there because my tita wanted to buy a new cellphone. the rest is history.. haha oh and i bought a very cool t-shirt in artwork* (i always go to this shop whenever i go to the mall). then after that, we decided to go to atc.. that's when the real shopping begun. First, we went to the body shop to purchase some gifts.. uhmm.. we didn't have cash in hand.. haha my mum and my tita are just using their credit card (hati sila dun) hahaha is it right to tell this things? anyway.. after that, uhmm where did we go?... yeah! we went inside the mall! HAHAHAHAHA the body shop was outside so we better go inside... oh damn... may sense ba to? lol i bought some cds (un na christmas gift ko). *drum rolls* i bought a copy of Sponge Cola's and Mayonnaise' album. Siops told me to buy these cds. astig nga eh.. eh kasi yung nagsabing bilhin ko to astig din. HAHA so un.. we stopped for a while and bought some food.. idunno kung san kami dinala ni mama.. pero the food rocks!! omg.. anyway, after that, we went to Rustans... dun talaga kami nagtagal.. haha my tita bought a perfume (regalo daw nya sa sarili nya) and my mum some make-ups.. ang bait nung sales lady.. haha suki na kasi si mama dun eh! kaya un.. tawa lang sila ng tawa.. hahah ako nakitawa na rin lang.. eh wala naman akong hilig sa mga ganun eh.. haha tapos free make-over pa! haha astig talaga ung sales lady na un (eto ha ipplug ko, pag pumunta kayo ng Rustans, sabihin nyo sa mga mummy nyo, sa Chanel na bumili ng make-up nila.. astig pa sales lady dun.. maricar pangalan!BWAHAHAHA). and then, hayy... habang nagpapamake-over yung tita ko, my mum and i took a walk.... and *poof* nakakita mummy ko ng product concerning my skin enemy: pimples!!! ohhh....... man... things like these embarass me.. pero ayos lang.. it's for my own good.. haha so un, may treatment bla bla.. so dinala nila ko sa treatment room nila.. actually, ayos ung room na un.. para na ring sa facial center.. haha "feel at home" so un.. i'll be back there often siguro... ayos lang.. sa mall kasi eh.. haha and i wanted to do good things to myself naman... haha my mum told me "yan kasi.. ang tigas tigas ng ulo eh.." haha eh anong magagawa ko, nakuha ko naman ung pimples na to from her (hereditary)!!!!!!!! omg......... HAHAHA no big deal!!!! anyway, haha.. omg.. i saw kc montero and geneva cruz.. wala lang.. my tita and my mum was star strucked.. and ako rin.. hahaa damn.. kc's so cute.. \m/

hey... will i stop telling nonsense?

anyway, haha after nun.. umuwi na rin kami SA WAKAS.. hay.. hindi ko agad na play ung mga cds ko.. sira kasi ung cd player sa sasakyan ehh.. so i have to wait a couple of minutes bago ko masilayan ang musika ng mga bandang to.. haha .. to cut the story short, we spend our christmas with my lolo and lola.. and with my cousins as well.. ASTIG! we attended the mass in carmel at 10pm... and then un... details are mine na lang..

maybe not... i'll keep on rollin' stuffs.. haha

dumating kami dito sa bahay at around 12.30.. almost 1am i think.. haha ayun, may laman na yung medyas ko pagdating ko dito.. chocolates nanaman... haha (salamat papa) and after cheking my "butas" na christmas socks, i went directly infront of my pc... went OL para tingnan kung naabutan ko pa si siops! haha eh wala na sya.. so afk muna ako and fixed myself.. sa mga bumati nga pala ng merry christmas, salamat.. hehe..daming offline messages eh puro christmas greetings.. and then un.. siops texted me.. and then maya maya OL na sya, nakalusot daw.. hahaha so we've chatted till around 2:15 ata..

siops never fails to put a smile on my face.. happy christmas siops..

so it ends here.

i told ya, my mind is never organized.. so pasensya na.. kung may bumasa man nito, salamat sayo :)

thank you sa lahat... daming nagtext... daming bumati... salamat sa inyo.. it's christmas once again.. and this is my 15th year celebrating Jesus' Birthday... hindi pa rin nagbabago yung tuwa na nararamdaman whenever this day arrives.. sana kayo rin.. :)

happy christmas..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home