Wednesday, December 22, 2004

BAKIT Part 1



bakit pa kailangan kitang samahan
hindi ba pwedeng hindi na lang sumama
bakit pa kailangan
bakit nararamdaman
bakit tinatamaan
at bakit nasasaktan

hindi ka ba nagsasawag kausap ko
pagod na ako sayo
bakit pa kailangan
bakit nararamdaman
bakit tinatamaan
at bakit nasasaktan?

bakit ba
bakit pa?
ayoko na

bakit pa kailangan
bakit nararamdaman
bakit tinatamaan
at bakit nasasaktan??????????????????

Bakit Part 1 (Demo)

Mayonnaise

BAKIT?? PURO BAKIT!! LOL

seryoso.. ganda nito.. DL NA KAYO LOL

sabi nga ni AlbertO(HAHA peace siops!lol), "tangkilikin ang tugtugang pinoy"

bakit?
eh kasi sariling atin yan..

bakit?
kasi pinoy tayo.

bakit?
kasi... ang mga tatay at nanay natin ay pinoy.

bakit?
kasi.. dito sila sa Pilipinas nakatira.

bakit?
kasi wala na silang matirhang iba.

bakit?
kasi mahirap ang buhay ngayon.

bakit?
kasi kasalanan din yun ng mga Pilipino.

bakit?
kasi kung sa music industry pag-uusapan, mas tinatangkilik pa ng iba dyan ung banyaga tapos ung sa mga local records, wala na ngang bumibili, pinipirata pa.. tama ba naman yun? (pero nabili ang tatay ko ng pirated ehh HAHAHA) crap.. HAHA tapos tulad nyan, sa halip na bumili, eh nagDDL na lang sa internet LOL ouch..

bakit?
kasi mura daw... (sus... 250php na nga lang ang original na local record)

bakit?
amp.. ayoko na..

bakit?
wtf

note: yung acoustic iDL nyo.. kakatapos ko lang iDL.. astig.. post ko na lang lyrics mamaya..

salamat nga pala kay karl, sya nagpaDL saken nito hahaha rak on!


3 Comments:

Blogger poLiN said...

ehem ehem..karl dw oh.. lol. jk! waaa..gusto ko idl! wla p akong panDL..asa kbilang pc..lol. bhla na..haha..sha, geh geh. =P

12:44 PM  
Blogger camyl said...

haha sus etong si polin HAHA :Þ

DL MO YAN POLIN! GANDA NYAN! HAHAHA

"tangkilikin ang tugtuging pinoy!"

4:51 PM  
Blogger poLiN said...

dinl ko na! astig. ganda. haha..andali pa idl. lol..

*ehem ehem* prn! wahaha.. :P

8:17 PM  

Post a Comment

<< Home