Thursday, December 16, 2004

SA WAKAS




sa wakas sa wakas sa wakas

natapos din ang exams namin.. ang tatlong araw ng pagpupuyat ay nabigyan na ng konklusyon!! at bukas pagkagising ko, iba na! iba na! iba na! christmas party na.. ang pinakahihintay ko ngayong linggong ito..

uhmm.. magkukuwento ako.. pasensya na..

mga pangyayari sa school:

-kumuha ng exams Filipino and Math

at matapos nun kagulo na sa classroom.. syempre tapos na paghihirap.. sabi nga ni Aaron, parang dumaan muna kami sa butas ng karayom bago makapagenjoy.. tama naman sya.. lol "edi ikaw na nga ang tama"..bago muna pala magkagulo eh nagmeeting muna kami para sa christmas party bukas.. lol buti nalang kami magkakagroup nina Aaron at Yvonne.. By birthday kasi ang groupings para sa iaasign na food.. pare-pareho kaming month of July.. 12 ako.. 15 si aaron.. 19 naman si yvonne.. hahaha

nagpunta kami ng Robinson after ng meeting na un para bumili ng mga ingredients para sa refrigerated cake na gagawin namin(un ang dadalhin namin bukas sa party lol) tapos bumalik ulit kami ng school kasi nakalimutan kong kumuha ng missed seatwork.. buti na lang mabait ang teacher namin.. sabi nya next year na lang daw ako kumuha.. LOL paalis na sana kami, pero napadaan kami sa Old Gym kung san naganap ung Animo Teen Idol hahaa parang SCQ.. edi un.. kantahan ung mga contestants.. nood naman kami..

then..

nagbiyahe kami papunta samin kasi hindi kami masusundo ni mama.. haha nagtricycle kami.. buti na lang nagkasya kaming tatlo dun sa tricycle... napagod kami sa byaheng un! sikip kasi.. para kaming sardinas.. lolz

at eto na nga, dumating na kami sa bahay namin... pahinga muna kami ng konti bago namin sinimulan ung paggawa ng refrigerated cake.. tos un.. gumawa na kami.. lol saya nga eh.. basta ang saya ko ngayong araw na to.. haha tapos nung habang kumakain sina yvonne at aaron, nakapatay ng daga si ate aning (kasambahay namin)! yupp.. daga... HAHHA may daga sa bahay namin... kawawa naman ung daga... haha edi un nga.. diring diri sina aaron at yvonne HAHAHA sus, parang ngayon lang nakakita ng daga.. lolzz

after nun!! natapos na kami sa ginagawa namin! punta na kami sa kwarto ko.. internet kami.. and sa hindi inaasahang pagkakataon, naisipan naming gawing studio itong kwarto ko.. studio for photo shooting.. hahaha.. ipinost ko na lang dito sa munti kong blog ung mga pictures na un..

masaya ako... masaya nga ba? :)

bukas na malaking event.. bukas na rin magpapaalam sa mga classmates at sa isang taon na ulit magkikita kita.. hhayy... malungkot din..

onga pala.. nakakainis.. binigyan na kami ng letter tungkol sa JS Promnade... aattend ba ako o hindi? ewan ko.. kung may band siguro.. hehe..

bahala na..

TS night nga pala ngayon.. Parokya ni Edgar and Moonstar88 asa sentrum mamaya.. Yung manonood dyan, ingat ingat na lang.. baka mapasobra ang slamman nyo.. lol

wakas.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home