Wednesday, December 22, 2004

BAKIT Part 2



lumuha kang nag-iisa
nakadungaw sa buwan
lumilipad ang isip mo
nakasabit sa ulap

ngunit bakit pinilit kung ayaw kong masaktan

sinabi ko sa kanya
na di pa rin nililikha
katulad ko parang timang
na hindi pa rin maintindihan

malayo ang pagtitig mo
dala ng hangin
akala ko ay pwede pang umasa sayo

ngunit bakit pinilit kung ayaw kong masaktan

sinabi ko sa kanya
na hindi pa rin nililikha
katulad ko parang timang
na hindi pa rin maintindihan

bakit ba kailangan
bakit nararamdaman

bakit pa kung wala ka na
ako'y tulog(?)

sinabi ko sa kanya
na di parin nililikha
katulad ko parang timang
na hindi pa rin maintindihan

Bakit Part 2 (Acoustic)
Mayonnaise


ito na yung sequel ng Bakit Part 1 (kaya nga part 2 eh). hindi ako sigurado sa mga lyrics.. pinakinggan ko lang kasi yan..

makakadownload kayo ng mga mp3 ng Mayonnaise dito. Kailangan nyo lang mag-sign-up.. Madali lang yun.. kaya GO! Get this mp3!

A tagalog love song about hate

0 Comments:

Post a Comment

<< Home