Tuesday, December 28, 2004

needless to say

HAHA...

i was terrible last night.. ano ba yung sinabi ko.. anyway, im ok now.. natatawa na lang ako sa nangyari kagabi.. haha.. this is camille your "emo-ness".. sometimes is hits you right in the heart.. ewan... anyway.. this post is about my new layout..

"bye mr. snowman, hello bleeding heart.."

i'll bleed for you.. uhhmm... matagal nang nasa isip ko tong mga salitang to.. idunno... it striked a string in me.. then lagi pang nasa lyrics ng kanta yang sentence na yan... hindi lang isang song ang napakinggan kong may sinabing ganyan.. " i'll bleed for you".. well anyway, not that i'm bleeding inside (im 99.8% ok and "happy"), i just want to express myself.. well yeah, this is a part of me.. a part of me digs that picture(the bleeding heart), a part of me likes black and red.. and so on.. all you see in this blog is ME...

weird noh? siguro natatawa na yung iba dyan kasi sasabihin nila na "Hello?! Blog lang yan..".. yeah blog nga lang to pero importante sakin to.. parang outlet na rin to ng sarili ko.. ganun eh.. diba pag importante sayo ang isang bagay pinapahalagahan mo yun.. pero the day that i made this blog, hinanda ko na rin ang sarili ko na mawawala din to... i cannot attach myself to material things or maybe cyber things like this.. wala naman kasing permanenteng bagay sa mundo.. meron pala.... iyon ay pagbabago... "the only constant thing in life is change"..

well yun... ginawa ko nga lang pala yung background sa MS paint... lahat yan from MS paint.. maliban na lang yung picture ng "bleeding heart".. kung gusto nyo malaman yung source ko, tanong nyo na lang sakin..

the more we learn, the more we don't understand


0 Comments:

Post a Comment

<< Home