Monday, April 17, 2006

easter treat


got my hair trimmed.. parang nabawasan ng kalahati ang timbang ko.. dahil sa daming buhok na nawala. LOL..

naalala ko ung dati kong gupit na nabadtrip ako pagkatapos LOL
>>> http://tearsfal.blogspot.com/2004/12/day-my-hair-got-zapped.html
<<<

pero di naman ganyan kaikli ang buhok ko.. mahaba pa rin pinanipis nga lang.. di na sya pwedeng ipony-tail.. pwede pa pala. LOL -_-... o ung "hairstyle" ko na buhol-buhol na pony tail.. loll..

sige.. bukas ko na lang itutuloy tong post na to.. tulog na ko.. maaga pa bukas kasi punta kami ng Manila..

nyt nyt. :)

2 Comments:

Blogger `p-a-t-- said...

anu na itsura mo?

pano na ang buhok na sinusuklay ko sa may swimming pool? haha.

7:02 PM  
Blogger camyl said...

basta pagnagkita ulit tayo.. hehe..di ko alam kung ayos lang ba tong buhok na to o ano... pero naiilang pa ko ngayon...

wala na ung malaking percent nung sinusuklay mo nung GIA sa pool... nawala na.. -_- heehehe pero may masusuklay ka pa rin naman. LOL miss ko na un... ilan sa mga best moments sa GIA.. ang pag-upo natin sa may pool.. hehe.. tapos usap lang... wala lang naalala ko lang.. :)

10:37 PM  

Post a Comment

<< Home