Wednesday, December 28, 2005

reality check

ang title na ang nagsasabi kung tungkol saan ang post na to.. haha..

first check:
nakapasa ako sa DLSU. Salamat kay Polin sa pag-inform sakin.. hehe.. PERO, may kailangan pang ayusin. Hindi yung first choice ko na course ang nakalagay dun sa site. BS-ICTM (Information and communication technology management) ang nakalagay. Yun ang last choice ko na inilagay sa form HAHA Napapaisip tuloy ako baka nagkamali ako ng lagay sa form.. I DUNNO. MEMORY LOSS. LOL. Pero ang first choice ko talaga ay BS Human Biology sumunod naman ang BS Biology. Pero kung sakaling Human Bio ang lumabas dun sa site, papalitan ko rin naman sya ng BS Bio.. hahaha.. hayy.. pero.. ewan... darn darn darn... Interested naman ako dun sa BS ICTM, kaya nga yun ang nilagay ko sa choices ko.. pero hindi yun ang "calling" ko.. lol... gusto ko sanang gumamot ng mga taong maysakit balang araw..

Second check:
Community Service and one step lower in Deportment Grade. Yup... Reality bites.. naka 4 lates ako this quarter and isipin pa na ako yung class secretary. LOL. darn. hindi sya nakakatwa actually. pero naeexcite ako kasi sabi ni sir loreto, magiging secretary daw ako dun sa YLM office. yun ang magiging community service ko HAHAHA. darn. ayos lang.. im responsible for my actions and i will face the consequences. Reasons kung bakit ako nalalate? hmmmm.. cramming sa mga powerpoint presentations, umulan, hmm yun lang.. hindi na kasi excuse ang traffic.. pero ang nakakapagtaka, ang aga ko namang gumigising.. HAHA.. 5.20 gising na ko.. mabagal lang talaga akong kumilos.. and dun sa mga nakakaalam ng BIOLOGICAL Clock. :) and sa Deportment. Am ako the past quarters.. so siguro this quarter Bp ako.

Third Check:
hmmm.. napag-usapan namin ni papa yung tungkol sa titirhan ko sa Manila. darn. tunay na ba talaga to?.. aalis na ako dito sa bahay pagnatuloy ako sa Manila..

we'll see...

Life has so much to offer....

and life isn't always about the good stuff..

8 Comments:

Blogger `p-a-t-- said...

camyl.

tsk tsk.

reality bites.

gud luck sa iyong suspension. hehehe.

11:14 AM  
Blogger camyl said...

hahaha LOL

tsk tsk.

pat, samahan mo ako.

LOL

11:17 AM  
Blogger poLiN said...

LOL.

o? community service na agad un...
awww.
mamimiss ka namin! hehe.

gusto ko rin magmedicine. -_-
kagabi ko lang narealize un.
nagreunion ang med class nila dady.
human bio ka na lang din.
kasi, gusto ko rin magpachange ng ganung course.
para 2 years lang ang pre-med if ever.
hay hay.
BSA ang course ko sa dlsu as of now.

11:57 AM  
Blogger auderz said...

camyl, ganun pla un. magcocommunity service ka pag 4 lates na?! ngaun ko lang nlaman. hehe.. gud luck, kaya mo un.. huy, congrats sa pagkakapasa sa dlsu!! :) :) tc ;)

6:53 PM  
Blogger ---> mj said...

camyl... nakailang late ako? :) alam mo naman ako... laging late rin.

8:04 PM  
Blogger Unknown said...

naks naks. idol! good luck!

10:48 PM  
Blogger Lian said...

congrats for making it to DLSU! :)
sabi nga ni big weld sa robots: "you can shine no matter what you're made of!" ^_~

1:18 PM  
Blogger camyl said...

salamat sa inyo.... :)

10:39 PM  

Post a Comment

<< Home