Saturday, December 24, 2005

2:1

nagawa ko na yung refregerated cake. hahaha

Recipe's

Soundtrack: X&Y-Coldplay
Duration: hmmm.. about 2 playbacks of the whole album. lol
ingredients: Graham's, codensed milk, all-purpose cream and Peach lol.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

di ko na alam kung anong oras ako nagsimula. basta pagkagising ko, tinawagan ko si Aaron para itanong yung proportionality ng mga ingredients..haha

2:1

all purpose cream:condensada

so nung nalaman ko na.. LOL. nagsimula na ko.. siempre, hinugasan ko muna yung mga gagamitin ko.. at yung kamay ko HAHA.. then, mix mix na ng mga ingredients.. haha

Image hosted by Photobucket.com

hindi ako makapaniwala na gumagawa ako nito nang mag-isa.. tapos si eyang, nanonood lang sakin.. LOL. basta yun.. wala naman akong problem na na-encounter sa paggawa.. basta kung ano yung kinalabasan, yun na yun! lol



may mga pangalan yung mga ref. cake.

Image hosted by Photobucket.com


ito si Charm. Sya yung una kong nagawa. Hulaan nyo kung bakit Charm ang pangalan nyan.. hahaha

Image hosted by Photobucket.com


at eto naman si Chaos. Chaos kasi magulo yung arrangement nung mga Peach.. hehehehe


at may mas malala pa kay Chaos.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com


si Catastrophe. LOL. yan yung mga natira.. sayang kasi eh.. kaya gumawa ulit ako.. parang EXTRA. lol

after nyan, nilagay ko na sa sila sa ref.

Image hosted by Photobucket.com


hay.. nakagawa ako.. lol. nung gumawa kasi sina Aaron dito, hindi ako tumulong. LOL nanood lang ako at nangulit sa kanila. at ako ang naglagay nung gelatine. yun lang. loll

pano ba yan, mamaya Pasko na.... Sisimba kami mamayang 10pm sa Carmel tulad ng ginagawa namin these past years..

pssst.. Maligayang Pasko sa inyo.. :)

10 Comments:

Blogger poLiN said...

nyahaha. three is a charm! naaalala ko si bboi. lol. yihee!

hay. hay. nagugutom ako dahil sa ref cake mo -_- lol

weee. maligayang pasko rin sayo!

11:49 AM  
Blogger camyl said...

nyahaha ang galing! uu Three is a charm! pero iba naman yung Three is a charm ni Ronel.. hahaha

kaya talaga may pictures yan para magutom kahit papano yung makakabasa LOL effective pala.. weeeeee

loll

12:00 PM  
Blogger anton said...

Wow ang sarap ni charm at chaos... sayo na lang si catastrophe... haha!! Merry christmas din sayo camyl!! " )

12:13 PM  
Blogger ---> mj said...

bigyan mo ko. daya. mo. alam mo nmang patay na patay ako sa iyong ref cake. :)


























may tanong ako...














ang reff cake ba.... GAWA SA REFF? :)

12:31 PM  
Blogger `p-a-t-- said...

duh.


migy.



eto ka na naman.


mali ka.



as usual.


dahil..



dapat ay.


past tense.


ang refrigerated cake ba.


ay gawa sa.



reffed.



:)

1:14 PM  
Blogger poLiN said...

hahaha. nice one pat!!!

hay hay. kahit kakakain ko lang ng dinner, nagugutom parin ako dahil sa "reffed" cake na yan.

8:37 PM  
Blogger Unknown said...

sarap nyan! sarap nyan! haha. polin. sus. plagi ka nmng gutom. haha jk.

at mali ka pat!

refed cake un.

kase wala namang rule sa english na add -fed para maging past tense ang verb. lol *spelling change* meron. pero walang add -fed

hahahaha. lol

kya REFED cake un!

ahaha.**ally ni miggy**

11:01 PM  
Blogger Unknown said...

e2 pla naiwan...


3 is a charm camyl!!!

11:03 PM  
Blogger camyl said...

hahaha.. ang galing talaga ng estudyante ko.. very good PAT!!!

si eds eh, may rule pa.. oo nga naman.. may ganung rule.. LOL pero hindi yun applicable dito! (ally ni Pat) hahaha

allies eh.. war na ba ito? loll

3 is a charm - The Starting Line LOL

.. uie.. maligayang pasko sa inyong lahat.... <3

kung maishshare lang ang reffed cake na yan sa internet.. edi kanina pa tayong kumain nang sama sama. LOL haha

<3

12:07 AM  
Blogger `p-a-t-- said...

ally ni camyl. hehehe.

11:26 AM  

Post a Comment

<< Home