Saturday, December 24, 2005

x & y

so. i caught a glimpse of him. :)

nagpunta kami sa Robinson kanina for our last minute grocery para sa noche buena bukas.. good thing, bukas ang Robinson until midnight. We left the house at around 8:50. First stop, siempre sa Big R para nga mag-grocery. Bumili ako ng mga ingredients para sa Refregerated cake. Gagawa ako bukas mamaya na pala, at hopefully maging kasing sarap sya tulad ng ginawa namin nung Christmas Party.. hahaha.. Ref. Cake ni Aaron.. -_-. basta ang tumatak sa isip ko na sinabi ni aaron regarding sa paggawa ng Ref. Cake ay ito: "Nasa proportionality lang yan." lol

after naming maggrocery, sinabi ko kay papa kung pwede akong bumili ng CD. Humingi ako ng 250php kasi OPM naman ang bibilhin ko. Pumunta ako sa Oddeyssey para tingnan kung meron na sila nung hinahanap ko (Nobela - Join the Club). Pero sa totoo lang, naiinis ako sa mga tao dun sa Oddeyssey na yun... hindi kasi nila alam yung mga cd na pinagbebenta nila... kasi one time, nung nagtanong ako kung may Paramita pa sila, sabi nila wala daw.. eh bumili na ako sa kanila nun before.. tapos nung tiningnan ko dun sa lagayan, meron naman.. -_-. anyway, so wala nga sila nung Join the Club.. so nagpunta na lang ako ng Nat'l Bookstore para bumili ng Pulp. Pero wala pa rin sila nung latest issue.. so binalik ko na lang yung pera kay papa.

Pumunta kami sa taas after nun. Bumili si papa ng regalo para kay mama. Touch of Pink - Lacoste. matutuwa siguro dun si mama. kasi nung nagpunta kami ng Lacoste sa Powerplant para bumili ng sapatos ni papa nung isang araw, alam ko na gusto ni mama na bilhin yung pabango.. pero di nya binili.. haha.. tingnan na lang natin ang mangyayari mamaya pag nakita ni mama yung gift. lol

as for me... nakita ko na yung regalo sakin ni mama a.k.a. santa claus no. 1. haha.. kasi naman... nilagay nya agad yung mga regalo dun sa mga medyas namin.. tapos nakita pa sya ni Eyang (youngest sister). so yun. Nalaman na nya na hindi naman talaga yung chubby na may beard na tao na nakapula ang naglalagay ng mga regalo dun sa mga medyas tuwing pasko... sa katunayan, hindi chubby at walang beard ang naglalagay.. at hindi sya naka-red...



ako yata, grade 1 na, naniniwala pa rin kay Santa.. pero dumating din yung time na nahuli ko sila.. hehehe portable speaker nga pala ang nakuha ko sa medyas ko.. lol..

anyway, balik sa kwento, habang bumibili kami nung pabango sa scents per cent, nakita ko sya.... :) lumingon ako papalayo... haha.. tapos paglingon ko para tingnan kung andun pa sya, wala na sya... lol.. pagkabili nung pabango, sabi ko kay papa ibang cd na lang ang bibilhin ko.. and nakabili ako ng album ng Coldplay, X&Y. afterwards, bumalik kami sa Big R para kunin yung mga pinamili and then, umuwi na kami. Nilagay ko agad yung cd sa player nung van...

You're in control, is there anywhere you wanna go?
You're in control, is there anything you wanna know?

Square One - Coldplay

first track nung CD.

Ito ang first CD ko ng Coldplay. Yung mga previous albums nila (Parachutes, A Rush of Blood to the Head) cassette tape ang meron ako. basta.. coldplay is still coldplay..

sa ngayon, inaantok na ko.. inabot nanaman ako ng ganitong oras na gising pa. ganda kasi ng usapan namin ni Lolo Edward.. bigayan lang ng opinyon tungkol dun sa forum na pinabasa nya sakin.. hehe.. ang lolo..

at ang usapan namin ni Pat.. :) astig nung mga avatars.. lol..

so, ayan.. naisip ko lang magpost bago ako maidlip..

geh..

3 Comments:

Blogger `p-a-t-- said...

ako ata, grade 4 or 5 naniniwala pa.

nahuli ko din sila. haha.

spongebob avatar. haha.

merry KRISTmas!

9:31 AM  
Blogger poLiN said...

lol. tanda ko ang nahuli ko sila eh nung sa australia kami nagchristmas! haha. ilalagay ko un sa entry ko mamaya. lol

wee. masayang pasko sayo! lol

11:03 AM  
Blogger camyl said...

haha Pat! grade 4 at 5?? wow.. ang galing naman maglagay ng christmas presents ng parents mo nang hindi mo nakikita.. lol

polin! sa australia?? diba summer ang Christmas dun?? hahaha

maligayang pasko.. :)

11:41 AM  

Post a Comment

<< Home