Monday, January 10, 2005

bass

kakatapos ko lang gawin ang assignment namin.. hehe..

nangyari sakin ngayon:

Lunes, simula nanaman ng panibagong Linggo.. Papasok na ulit sa school..

alarm: 4.30am

ittext ko sana si siops nun.. pero nakatulog agad ako..

4.47am

gising na ko.. nakapagcompose na ko ng message pero amp.. ayaw magsend...

tulog muna ulit...

5am

ayaw pa rin magsend...... hindi ko alam kung anong problema...

kaya bumangon na ko at nag-ayos na....

6.30am

nakakain na ako't lahat, hindi pa rin ako makapagsend ng message..

6.45am

nasa sasakyan na ko papuntang school.... ayaw pa ring magsend.... nabulok na ang message ko na dapat ay nung 4.30 ko isesend... ayaw pa rin talaga... hayy.. nun ko lang naisipan na patayin muna ang cell phone ko... at yun nga.... ok na ulit sya... narecieve ko yung messages ni siops... late na....

walang magagawa....

7.10 nakadating na ko ng school... naiinis ng konti dahil sa nangyari sa cell phone ko... haha

nag-ayos ng gamit.. nag locker...

7.15

kanta ng lupang hinirang... nagdasal ng rosary (lagi namin tong ginagawa)

7.40-8.40
homeroom namin.. may pinasagutan samin tungkol sa career... kung anong pipiliin namin... things like that...
ako naman... ok lang... wala pa talaga akong maisagot na ayos sa papel na yun...basta nilagay ko na gustong kong magka-career na related sa field ng science at research....

tapos may tanong dun:

ano daw gagawin ko kung hindi ako nakapasa sa mga colleges na inapplyan ko... ang sagot ko:

i would get into a band... play some music... earn some money... and live my life my way... hahaha...

siguro nga...

tapos nun.. may bago na kaming seating arrangement... every quarter ginagawa namin yun... so eto na ang last seating arrangement namin.. katabi ko si yvonne.. hahaha ayos! malapit din sakin sina chamie, arik, pat, mykel, anton.. etc.. basta.. masaya dun sa lugar ko... =)

8.40-9.40

english time..

Paragraph development through comparison and contrast and analogy..

i was asked to read an example... darn.. wala lang...

avocado... wtf? i said it right naman ah (sorry for the coƱotic way of saying this hahaah)

9.40-10.40

math time... discussion about the area of parallelogram and rhombus..

eto formula:

A of parallelogram= bh

A of rhombus=1/2(d1*d2) subscript dapat ung 1 and 2... d for the diagonal...

ewan.. basta ganyan... nagsagot ng mga examples... tapos yun na...

10.40-11am

RECESS... dun lang ako classroom.. tinamad akong bumaba...

11-12pm

computer time with mrs. russel... heheheh..

masaya... oh darn... nga pala... may binigay si miss na hand out regarding ascii... i think programming ulit kami this last quarter...

actually, hindi pa nagsimulang maglesson si miss... we just had fun for 1hour.. astig talaga si miss..

12-1pm

LUNCH...

nagulat ako kasi pumunta sa room namin ung ibang chatters... hinahanap ako... sabi ni lora hinahanap daw ako nina yelle at chatterbug.. tos un.. dumating din si mcoy sa room.. tinawag ako... may tatanong pala si yelle... tungkol dun sa pagreregister sa cservice.. ayun..

then, punta kami sa food palace.. daming tao.. kaya sa chez na lang kami bumili ni yvonne.. nakita ko si siops dun.. konting usapan... tos un.. nakalimutan kong magpa-autograph.. hahahah

pagkabili namin sa chez, punta kami sa may shed malapit sa centen (as always).. dun kami kumain ni yvonne...

1-3pm

nanood ng band concert... astig din naman... kulitan dun sa lugar namin... kinukulit ko yung nasa una ko.. haha si chamie... may kiliti pala sa leeg.. LOL..

magaling ung bassist... =)

3-5..

asa outside court.... may training kami dapat.. pero .. hehe... sa thurs. na lang...

5.30

dumating sundo ko... uwi na sa bahay..

ayun...

so boring....

i think eto na pinakamahaba kong entry so far..

haha

kung may bumasa man.. salamat sayo..

gandang gabi..



3 Comments:

Blogger Ken said...

miss ko na na hs life ^^

1:20 AM  
Blogger poLiN said...

hayy... lol. kktmad. ayos ah! galing. detailed talaga, aun nga nngyri s clasrum khpon.. lol.

avocado... lol. jk! tanda ko tuloy c jiaan, exploitation, police station!

hahaha...

7:08 PM  
Blogger wicked01 said...

hmm.. hehe.... tama ka... ska magaling nga ung bassist.. sha ung pinanonood ko.. ang bilis ng kamay!!

7:47 PM  

Post a Comment

<< Home