Sunday, January 09, 2005

popcorn

wwwwwwwweeeeeeee haha wala lang.. masaya ako ngayon... LOL

ganito nangyari sa araw ko ngayon:

pagkagising ko, mga around 7:40 siguro yun, binuksan ko agad yung PC (as always).. OL agad ako.. hahaha... tos yun, napatawa nanaman ako sa mga comment ni ken.. hahahaha salamat ken!! edi yun, nasimulan ng ngiti ang araw ko... HAHA (nung gabi kasi, naiinis ako... badtrip... LOL)

tapos nun, kumain na ko then nag-ayos.. pupunta kasi ako sa dentist ko para ipaayos yung nawasak kong retainers... hahahahah at para mag palinis na rin ng ngipin... HAHAHA

ang sarap sarap magpalinis ng ngipin... amp.. nakakangilo......... hahahaha pero ayos lang... LOL tapos yung retainers, hayyy... babalik pa ko sa tuesday para makuha yun... hindi na daw kasi pwedeng irepair yun... gagawa na daw ulit ng bago... HAHA.. kaya naman kasi nasisira ang mga retainers ko kasi nilalaro ko sa bibig ko... LOL weEeeeeeee

tapos nun, around 11.. nakabalik na ko dito sa bahay.. kumain ng lunch! ang sarap ng lunch namin!! tos yun.. OL ulit!! then mga around 12.. alis na ko dito.. punta sa bahay nina Tricia para sa project namin sa math...

pagpunta ko sa bahay nila, wala sila dun.. nasa rob sila.. so sumunod ako sa kanila dun.. andun sina daphne, James at tricia.. hahaha bumili kami ng mga gagamitin para dun sa project!

after that, punta na kami sa bahay nina Tricia para pag-usapan kung anong gagawin namin! hahaha ang saya! dami kong natutunang magic!! HAHAHA ang master magician ay si James... amp... HAHA... basta ako ay may alam na magic.!!

i can read your mind... LOL

tapos, dumating din sina pat at mykel.. HAHAHA ang saya..... Si Patrick ang naging unang biktima ko sa magic na tinuro sakin ni James!! HAHAHAH =)

tapos un, nung 4pm, umalis na ko kasi sisimba pa kami.. OPO, nakakabagbiyahe na akong mag-isa... =)

then simba kami sa Carmel...... LOL tos, uwi na dito sa bahay at eto ako ngayon nagbblog... LOL

popcorn yung kinain namin sa bahay nina Tricia.. HAHA salamat tricia! =)




1 Comments:

Blogger Ken said...

popcorn. fyi american indians discovered popcorns. hehe la lang. retainers? nag gaganun ka pala. mas masarap mag palinis ng mga ngima! ^^ ngayon k alang nakapag byahe mag isa? ^^ ok lang yan! ako grade4 umalis na ko sa service kaya kelangan mag byahe na ^^... popcorn. microwave? ^^

3:43 AM  

Post a Comment

<< Home