Saturday, March 25, 2006

joyful day

nasa mood akong magpost ng mahaba ngayon. haha simulan natin nung Graduation practice namin.

Alam nyo bang tumakbo kami ng 2 rounds sa sentrum nung araw na yun?! bakit?? haha kasi late kami.. wahahha.. eh ang aga kong nagising nun.. nakapagpost pa nga ako dito bago umalis.. eh kasi ang tagal dumating nung sundo ko!! hayy.. pero ayos naman.. nakakatuwa din naman ung pagtakbo namin kahit na napagsabihan kami nung una.. hahaha..

*may utang pa ko kay sir loreto.. tanda nyo ba ung post ko dito na sabi ko may community service ako kasi nga dahil sa mga lates ko?? hehe.. pero wala akong community service... kami ni Matthew.. i don't know kung anong nangyari.. pero gusto ko sanang makabawi kay sir.. basta.. gagawan ko ng paraan..

anyway, edi un nga tumakbo kami. kasama ko ung iba kong classmates na late din! hahaha ang dami naming late (sa buong batch)!! ang dami naming tumakbo sa sentrum.. hahaha.. eh basta.. kakatuwa.. after nun, edi pinagpahinga muna kami sa bleachers (ang baet ni sir loreto. haha) tapos un pinabalik na ulit kami sa proper seats namin.. then yun.. katabi ko si Mina! haha siempre, Ramos and then Reyes..



ang magkatabi. haha

at napicturan namin ang "chaotic" na stage. (nga pala, ok na ung nasira kong camera! hahaha.)




edi ayan.. tapos un pala, may time na tatayo and then uupo kami.. HAHA basta! may mga cue words dun sa sinasabi nung speaker kung kailan kami tatayo or uupo or ililipat ung tali sa cap.. wahehehe! then after naming makapagpractice nang ganun, isa-isa na kaming umakyat ng stage habang tinatawag yung pangalan namin..

Ramos, Camille Regina A.

lakad.
abot ng diploma.
shake hands.
bow.
balik sa upuan.

hahaha.. kakatuwa... tapos nun after ng turn namin edi kwentuhan na.. haha ang tagal bago natawag lahat pero ayos naman! masarap panoorin ung mga kabatch mo na umaakyat at inaabot ang "fake dimploma" sa stage.. hahaha.. nasa may unahan kasi kami kaya nakikita namin ung mga nagbobow.. may mga pinapagulit.. heheh. nakakatuwa

tapos un.. natapos ang praktis.. kumain kami ni aaron sa mcdonalds ng ice cream. tapos uwi na ko sa bahay.. PC. YM. end.

haha. ayan ung sa graduation practice. ngayon naman ang ikkwento ko ay ang nangyari ngayong araw na to!!


ngayon araw na ito ay nakasama ko ang mommy, daddy ni jeanelle, si janina (lil sis ni jeanelle) at si audrey. Tumingin kami ng matitirhan namin sa Quezon City. Sa may loyala heights.

Nagmeet muna kami sa bahay nina jeanelle ng around 9.30 then after siguro 15mins ay umalis na kami. Weeeeeeeee.. byahe byahe.. kwentuhan kami dun sa back seat. eto sitting arrangement.




hahaha -_-. imaginine nyo na lang na top view yan. ok?!

ayan! dumating kami sa destination namin around 12.30. basta lunch time nun. Kumain muna kami sa may KFC Katipunan. Yum Yum. Tempura ang inorder ko. namiss ko bigla ang pagkain sa Japanese Restaurants! (dati kasi kumakain kami nina Mama dun sa Japanese Fast Food sa may SouthMall. basta! sarap dun...) anyway, after namin kumain pumunta na kami dun sa dormitory na sinasabi ni Audrez. hulaan nyo ang pangalan ng dormitory na yun.. hahaha Dormitoryana. wahahaha.. ayos yung place.. nagandahan ako dun sa garden sa baba..






maganda din ung rooftop nung sa Dormitoryana. Pero nung time na nagpunta kami dun, lunch break nung mga taong makakausap namin tungkol sa reservation kaya nagpunta muna kami ng UP.




tapos nagpunta kami ng Kalayaan residence hall para i-habol ung requirement para dun sa application ng slot para dun.. nagbabakasali lang na matanggap dun sa hall na un kasi madali pag sa loob ka mismo ng UP nakatira.. hehe pero ewan.. tapos nun.. nag-ikot-ikot kami sa UP.. hinanap namin ung International Hall ata un.. basta.. nagtanong din..

nakita ko ang bahay ng alumni kung saan madalas may mga concert.. hahaha tapos nakita ko rin ang sunken garden.... -_- iba ang naiimagine kong sunken garden.. akala ko nung una ko syang marinig may fountain dun o basta body ng water kasi nga SUNKEN eh.. un pala.... oval sya na below the ground? hhaha basta.... andun na lang sa multiply. Lagi ko kasing naririnig yung sunken garden pag may mga concert sa UP.. tapos after ng paglilibot namin, bumalik na kami sa Dormitoryana. Nakapag inquire naman kami.. tos un.. after nun punta kami sa My Place.. maganda yung lugar... promise.. bale ang pinagpipilian na lang naming tatlo ay yung Dormitoryana at My Place.. hehe..

ayan.. fast forward...

kumain kami sa GO nuts Donuts! hayyy... ang sarap talaga dun...





and introducing.. ang models ng Gonuts Donuts.



Auderz and Jeanelle.. weeehheee LOL


Kinain na lang namin ung donuts na binili namin sa sasakyan.. and we finally went home.. kwentuhan sa byahe... tawanan.. hehe.. hay.. ok tong araw na to..

Thank you sa inyo.. :)

wow.... nagayon na lang ulit ako nakapagpost ng ganito after a long time.. :)

update ko na lang ung multiply para sa pictures..

papa cologne. LOL

2 Comments:

Blogger Avis said...

camyl... GO NUTS DONUTS.
KFC TEMPURA.
OMG. ginugutom mo ako. :D

5:53 PM  
Blogger wicked01 said...

camyl! ang ating napakagandang picture! hehe.. hay, mamimiss kita, lalo na pag iba na ang kasunod ko sa mga class list...

picture-picture uli tayo sa graduation mismo!! :D:D:D antagal din ng iintayin natin! :D

admu ka na lang! haha. namilit daw ba.. geh geh, :D

12:44 PM  

Post a Comment

<< Home