Saturday, March 25, 2006

Dahilan

A song for nobody in particular. :)

alam ko nang pangalan mo
pati address at telepono
sa daming kwentong umiikot
alam ko na rin ang mga ayaw mo

ngunit lahat ng ito ay walang kahulugan
kung di rin lang ikaw ang natagpuan
ang pag-ibig ko ay walang saysay
kung di rin lang ikaw ang dahilan

naaalala ko ang dati
kasama hanggang hatinggabi
di bale na kung anung sabihin nila
habang buhay magtatabi

ngunit lahat ng ito ay walang kahulugan
kung di rin lang ikaw ang natagpuan
ang pag-ibig ko ay walang saysay
kung di rin lang ikaw ang dahilan

binabasa kita
malapit nang makita
isinusuri ko
ang mga letra

ngunit lahat ng ito ay walang kahulugan
kung di rin lang ikaw ang katapusan
ang pag-ibig ko ay walang saysay
kung di rin lang ikaw ang dahilan

kung di rin lang ikaw ang dahilan

Dahilan
Barbie Almalbis


New Layout.. but it's not finished yet.. i guess.. haha..

i always leave things unfinished...

Nyt Nyt!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home