Thursday, January 12, 2006

lollipop stick wish

darn darn darn.

dial-up connection

DSL.



darn.. hindi ko maintindihan kung anong una kong iDDL.. LOL.. tinuruan ako ni Erik na magDL ng albums sa irc... albums na ngayon ang diniDL ko........ hindi na isang kanta...... hay.......... nakakapanibago.. dati kasi, bago ko pa matapos ung isang MP3.. tapos yung excited pa ko na marinig kasi ang tagal bago maDL.. pero ngayon iba na.... ang bilis.. -_-.

Madaming nangyari this past days sa school... marami kasi madami kaming ginagawa.. halos puyat ako these past days sa paggawa ng mga kailangan sa school.. ewan ko.. siguro talagang mabagal lang talaga akong maggawa.. hahaha.. ganito ang sched ko after ng clase:

-punta sa library for our english
-punta sa hacienda para sa soc sci
-around 5.30 uwi na
-6pm dating sa bahay
-6pm onwards school sh1ts works

madami ngang laging OL sa mga classmates ko ngayon.. pare-pareho kaming may mga ginagawa.. pero to think of it, ayos naman.. masaya rin naman... ngayon lang ako napagod nang ganito sa paggawa ng mga kailangan sa school.. hehehe... then nung Tuesday-Wednesday masama pa yung pakiramdam ko kasi parang may nakain ata ako na hindi maganda.. LOL. pero nakaya ko naman..... lol




lucky stars. natuto akong gumawa kaninang CL time.. LOL. nakakatuwa. halos lahat kasi sa klase gumagawa nito.. salamat kina anton at trixie kasi yung iba dyan sa stars na yan ay bigay nila sakin. :) yung dalawang pink stars lang ang ginawa ko dyan.. lol. naalala ko yung post ni Polin dati sa blog nya. lucky stars din yun. at narealize ko talaga na dambuhala ung gawa sa manila paper.. LOL

lucky lucky lucky.


Wednesday:
i made a wish on a lollipop stick.


g'night.

3 Comments:

Blogger poLiN said...

wee! lucky stars! hahaha. nkta ko n ult ung link!

andami nga nating gnagawa ngayon -_-

10:39 PM  
Blogger Unknown said...

lol ang "cute" na lucky star.. lol..

actually ung color blue ay d nmn lucky star... -_-. mali mali mali mali kayo. lol *kala mo camyl ay 3 na mali noh. =P*

laki star yun! hindi lucky star.
-_-.

8:56 PM  
Blogger camyl said...

anlah naman! laki star ka dyan. LOL

gumawa ka na rin nyan! si polin alam ung link! hahahaha

laki.laki.laki.

9:04 PM  

Post a Comment

<< Home