Thursday, April 14, 2005

188

recognition day ngayong araw na to.

gumising ako ng 7am.
nakarating ako sa school ng 8.45am.

buti ndi ako late. hehe.

ayun. tinanong ko kung san ba ko uupo dun.

weeeee.. nakita ko ulit ang mga classmates ko..

ang saya.

haha. buong time ng recognition tawa lang ako nang tawa.

LOL. kasi ba naman, ang katabi ko, tawa din lang ng tawa. lolx. eto ang mga paa namin.LOL ako+Joanna Mission LOL.



kasi ang dami naman talagang nakakatawa eh.. haha..

+ ang daming HINDI umattend. ang daming bakanteng upuan (nakakatawa)
+ may confetti pang nalalaman ang lasal (yung mga pugad ng ibon na bumabagsak dun sa stage LOL.)
+ di namin alam kung san kami magba-bow (tawa nanaman.)
+ korni jokes -> sang lugar laging nagbobow ang mga tao? sagot: sa Bauan. (tawa.)
+ ung certificate parang higanteng oil control film LMAO (tawa tawa)
+ para daw mas malakas yung palakpak sayo, magpadapa ka sa stage. (tawa ulit)
+ nakakatawa.

astig yung speech ni James.. basta.. ok yun..

after ng event na yun, si Yvonne na kasama ko.. haha

nagpunta kami sa may old gym para kumuha ng kopya ng Literary Folio at para na rin maginquire para sa enrollment ng new students. basta.

after nun, punta kami sa Robinson ni Yvonna. LOL. mag iinternet daw sya. punta kami ng Netopia. 12php lang yung binyaran namin. haha. wala lang.

after nun, kumain kami. then dumating na si mama. hinatid namin si yvonna. at umuwi na ko. ayun.


elevator haha escalator ride. wala lang.

hayyy.. ok? ok? ok? ok.

1 Comments:

Blogger Len said...

+ ung certificate parang higanteng oil control film LMAO (tawa tawa)

LOLLLLL.

10:24 PM  

Post a Comment

<< Home