Saturday, April 09, 2005

one.two.three. still counting.

hindi pala ako nag-iisa.. may kasama ako.. at madami kami..

haha.. nakakatuwang isipin. i've been down these past days.. those are the times na marami kang narerealize.. lolx and i was hating myself and all.. lol. pero bakit ganun.. balik ulit sa dati! ok na ko ngayon. haha. all i have to do is to accept love myself for being myself.. hehe.. i am just me..and after nun, everything else follows..

lol. well, basta.. i just have to enjoy my life habang nasa akin pa yung chance para gawin yun. LOL. hehe..sana nga..

hmm.. salamat.. friends+family and

to the Big Guy up there..

thanks..

don't kill me.
you can't end me now.

because i'm still alive.

3 Comments:

Blogger poLiN said...

hayyy..ksma ako jan...hehe...same things happen to me...ung magiging down ako...pero after a few days, parang wala lang...

hayyy...onga...tama ka :)

12:15 PM  
Blogger camyl said...

hehe..

we're not alone after all.

apir!

ganito talaga siguro.. magulo pa utak natin.. hehehe...

2:08 PM  
Blogger poLiN said...

apir pbalik!

hehe..akla ko tlg ako lng ung gnun...plging kng ano2 naiicp..

hayyy...

onga...madami p tayong kelangan matutunan siguro...mababaw pa ung mga problema ntin ngaun...

hehehe... :)

8:47 PM  

Post a Comment

<< Home