Wednesday, April 06, 2005

EADGBe

wow..ngayon na lang ulit ako magkukuwento tungkol sa araw ko.. puro na lang kasi mga "walang kwenta" ang pinopost ko dito eh. hehe.. tagalog ako ngayon. okey.

hmmmm..

nagising ako ng 6am. hindi ko alam kung dahil ba sa alarm ng cellphone ko o ginising ako. hindi ko na matandaan.

nag-ayos na ko. pupunta kasi kami ng Alabang. bale tatlong beses akong napunta ng Alabang ngayon. dun kasi ako nagrereview.

around 7.30, umalis na kami dito sa bahay. maaga sa usual na alis namin dito. si mama kasi ang magddrive this time. hindi na muna n'ya tinawag yung driver.

dumaan muna kami sa shop namin para ayusin yung mga bagay-bagay dun. around 7.45, dumeretso na kami.

calabarzon. gusto ko ang lugar na yon. basta. road trip. siguro ang average ng speed namin ay 60-100 kph.. hehe.. most of the time, 60kph.. si mama nga kasi ang nagddrive. lol.

bagal noh? ewan. sanay kasi ako sa 100kph. lolx. siguro nga.

maaga kaming nakarating. around 9 andun na kami. 10 pa kasi yung start ng klase ko. hehe.. wow.

late kasi ako nung past 2 sessions.hehe. late for some reasons.pero this time, ang aga ko naman. lol.

anyway, madami akong natutunan ngayong araw na to. gusto kong ishare kaso tinatamad na ko eh.

ayun. basta. masaya ako. ...

after ng review ko, diretso na kami pauwi.

exit 50

Batangas/Lucena exit

wala lang. napansin ko lang.

hay.. 1.30 or 2pm andito na kami sa bahay. dito na kami naglunch. after kong kumain, OL agad. check ng mga bagay bagay. mga bagay na "minementain" ko dito sa internet. hay. siguro mga 30mins akong OL, then after nun. hmm.. hindi ko na maalala kung anong ginawa ko. lol.

nagbasa ng pulp.?
nag-ayos ng kwarto.?

idunno.

nung gabi na, nag on-line ulit ako. siempre. habit na kasi yun eh. hirap nang tanggalin. hehe.

masaya pa rin ako.


onga pala, nakapagregister na ko sa unlimited txt and call ng Globe. pero wala din naman. ewan. di ko naman nagagamit.

ayun.

hehe.. nakausap ko si wj sa dakilang YM. lol. sari sari ang naiisip nya. haha. ayos din. yaelerz

hmmm.. tos yun. nagamit ko ung unlimited text ko kasi.. basta.. sa ngalan ng <3 nyahaha lol ehem.

ayan ang araw ko..

masaya pa rin.

pasensya na. hindi kasi ako magaling magkwento.

sana magaling ako sa lahat ng bagay. lol.

pero hindi mo nga makukuha lahat dito sa mundo.

sana..

wala akong nakunang magandang bagay ngayong araw na to.. hmmm.. eto na lang


Image hosted by Photobucket.com

Image hosted by Photobucket.com

Image hosted by Photobucket.com

pantono sa gitara. hindi ako magaling magtono ng gitara kaya nagamit ako nyan.

isa nga pala yan sa mga ginagawa ko ngayong bakasyon.. tumugtog ulit ng gitara.. hay.

sige.tutulog na ko.salamat sa bumasa nito.

hmmmm.
masaya ako.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home