Wednesday, March 01, 2006

come here..

my star is fading..

gusto kong maging malungkot ngayong mga panahong to.. pero hindi ehh.. bakit ang saya ko.. hehe.. nakakamiss din palang maging malungkot...

nabago ang mga plano ko.. kung sakali mang nakapasa nga ako sa UP, dun na siguro ako papasok.. malaking tulong din kasi yun.. mahal kasi sa gusto kong pasukan na school tapos hindi pa rin sure dun kung makukuha ko pa yung course na gusto ko..

2 araw na lang ang natitira at matataos na ang school year para sa mga level 10 na katulad ko.. lol.. babalik na lang kami sa last week of march para sa graduation practice. ang bilis.. di ako makapaniwala.. nung summer last year bago magsimula ang school year, nag-uusap pa kami sa telepono ni aaron tungkol sa 4th yr life.. mga expectations.. mga pangarap.. anong course na kukunin.. saan magcocollege.. tos ngayon.. eto na.. haha.. patapos na..

ang dami ko lang naiisip ngayon.. kailangan lang ng outlet.. haha..

mag diary na lang kaya ako.. minsan kasi pag sobrang personal na, ayaw ko nang ilagay dito.. pero minsan nailalagay ko.. then after mga 1hour, buburahin ko.. HAHA.. kaya maswerte ung mga nakakakita ng mga posts na yun.. tos bigla na lang mawawala.

LOL.

ayus.

3 Comments:

Blogger poLiN said...

uieee. congrats! :)

ganun ka rin plaa. ung nagbubura ng posts. lol. ung sakin eh. ganun rin. pero sinasave as draft ko nalang. para andun parin. hehe. gusto ko rin magdiary na lang. hay. pero tinatamad akong magsulat. pero ewan. bahala na...

last day na tom...cl na lang! kaya natin toh...salamat sa lahat :)

3:16 PM  
Blogger camyl said...

uu.. binubura yung post pag ayos na lang lahat.. hehe! nakakatamad nga lang talagang magsulat sa diary.. kasi pag d2 sa internet, type lang nang type.. haha.. bahala na nga..

tapos na exams.. ano na kaya ang sunod?.. hehehe

1:03 PM  
Blogger poLiN said...

hay hay. oo. tama tama. type lang ng type.

ang sunod? graduation???

11:12 AM  

Post a Comment

<< Home