Sunday, February 12, 2006

we're sitting on the ground

*nasira yung digital camera namin..

bakit?

nakalog sya masyado nung nanood kami ng concert sa school. grabe..

pero ewan.. papayari sya.. sana maayos sya kasi sa thurs. prom nanamin..

lol..... di ko akalaing masisira yun.. sobra kasi kaming nagtatalon nung concert.. ang saya kasi.. :)

madami kaming magkakasama. mga classmates ko. sina mina, ruby, arik, paolo, matthew, pat, tricia, polin, mykel, ana, charmaine, angge, jeanelle, lynette.. hahaha may nakalimutan pa ba ako? GO JB44! nakasama din namin si Mcoy! at dahil dun nakilala ko sina Allen at si Rem. hahaha kakatuwa silang kasama. tapos yun.. di ko makwento ng ayos kasi pag iniisip ko natutuwa ako masyado.. HAHAHA.. bsta.. ang kulit kasi naming lahat.. LOL..

astig ng fish on tuesdays. may violinist na sila! kumanta sila ng 2 covers ng paramita at chaka.. ano pa ba.. haha limot ko na.. then after nila, kernel32 naman.. ayos din sila.. tinugtog ulit nila ung original nila na Pasabi.. LOL.. then eto na!! ang New Comer Band!! HAHAA.. dito talaga masaya.. kasi ang kulit nina Mcoy, Allen, Rem at JC!! LOL ang dami kasing tinugtog ng New Comer.. tapos alam na nina Rem ung mga tutugtugin nila.. HAHA.. basta ang kulit.. kakatuwa! -_-.

at marami akong natutunan.. sabi ni Rem makikita daw kung merong formal study sa pagplay ng bass ang isang tao kung ginagamit nyang lahat ung 4 na fingers sa pag pluck nung string.. eh nung sa isang band, nakita namin na 2 lang ung gamit na fingers.. hehe!! basta kulet ehh... tapos ung drummer ng Soapdish, natutulog daw.. kasi nakapikit sya habang nagddrums.. hehehe!! kulet talaga.. -_- basta masaya....

grabe... pero.. nasira ung camera.. LOL kaya walang pictures..LOL

pero im still hopeful na may warranty pa ung camera (LOL) at maayos sya bago mag thurs!!! LOL.. weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

ayan.. nashare ko na... HAHA.. hayy.. :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home