Thursday, February 16, 2006

orange and apples

i just woke up and it's natural of me to drag my ass infront of the pc early in the morning..

so......... tonight is the night when everybody from level 9 and 10 will dance their hearts away........... PROM.

wala lang.. im not that excited anymore compared last year.. but i will try to enjoy myself this year... madami na kasi akong nakikilala na mga kabatch ko.. hahaha.. last year kasi im not that friendly sa mga tao sa school.. i dunno if "friendly" is the right term to use.. basta i don't mingle that much to different people in school.. classmates lang at friends from higher level.. pero iba this year.. nakilala ko mga kabatchmates ko.. pano? hahhaa..

MUSIC.

un lang... music is the universal solvent nga... i have gained new friends because of music. common denominator kasi un sa mga nakilala ko this year.. HAHA..

basta..... it feels good to meet "new" people..

hay.. there's more to life besides making projects, sleeping late at night, STUDYING... i was inspired by Bro. Mawel when he had his talk about vocation during one of our classes in CL. tama......... we have to explore the world... mga bata pa tayo at madami tayong magagawang kakaiba na hindi na natin magagawa pag matanda na tayo.. HAHA... kaya may list na ko ng mga gusto kong gawin this coming summer.. LOL

-mountain hiking
-magpunta sa beach
-roadtrip
-star gazing sana
-magpintura ng dingding LOL
-kumuha ng student driver's license
-magpagupit ng buhok

hahaha.. anlah.. mga naiisip ko lang naman yan.. sana magawa ko kahit isa sa mga yan bago ako pumasok sa college..... pero parang ayaw ko munang isipin ang college life kasi ang dami pang kailangang gawin para makagraduate.. lol.. pero pinag-uusapan nanamin ni mama yung titirahan ko sa Manila.. masarap isipin na magbubukas na yung panibagong chapter ng buhay mo.. pero.. ewan.. hahah.. hay....

trixie, if you happen to read this, im sorry...

mina, tag ako mamaya! haha mag-iisip pa ko ng mga ilalagay ko.. :P


just come into my arms tonight
come into my dreams tonight



salamat sa mga yumakap sakin *tingin sa baba* hehe :)

i wish i can hug you all back..

2 Comments:

Blogger auderz said...

camyl,
nakakainspire nga yung talk ni bro. mawel. Alam ko kya mo gawin yang lahat, just believe..and good luck sa ting lahat na graduating......

8:56 AM  
Blogger camyl said...

auderz,

yup... sana ganun na lang ang purpose natin sa mundo.. haha ang maglakbay.. LOL..

salamat auderz.. g'luck sating lahat.. eto na..

6:39 AM  

Post a Comment

<< Home