Friday, November 04, 2005

thank you Po.




nasa harap na ko ng pc for almost 2 hours since pagkadating ko dito sa bahay galing sa school. Nanood kami ng concert ng MYMP.. three is not a charm anymore. hehe.. tatlo lang sana kaming manonood nina Yvonne at Pat pero dahil siguro gusto ni God na mas maging :okey: pa yung panonood namin, nakasama namin sina Belle, Jemima at Lian sa panood.. kaya six is a charm. haha..

nakita ko sya... nandun pa rin yung sakit... ni hindi ako makatingin sa kanya dahil pagginawa ko yun, baka... masaya lang ako dahil nakita ko sya na maayos..

masuwerte ako.

dahil sa inyo..... pat and yvonne.. salamat...

masaya ako..

dahil wala lang.. ang saya ko eh... haha..

magagaling yung mga front act bands. college bands sila from the school mismo.. good thing, na"share" nila yung talents nila sa kapwa nila lasalyano.. be proud of these bands:

The Newcomer Band
Milk *darn i forgot
fish on tuesday
kernel 32

mymp was great. hindi ako masyadong nakikinig sa kanila pero this concert changed my attitude towards them..

well i guess, kailangan ko nang magpahinga.. madami na ulit gagawin bukas.. PowerPoint presentation para sa Filipino namin.. my groupmates will be here..

i'm just glad i was given the chance to be with you guys.. Yvonne, Pat, Lian, Je and Belle..





more?


goodnyt.

Thank you Po...

1 Comments:

Blogger `p-a-t-- said...

pssst.

salamat din.

:P

3:17 PM  

Post a Comment

<< Home