Saturday, October 29, 2005

friday afternoon pt. 2

friday afternoons.

the thought of something special will happen on a Friday afternoon never fails me. Where's the logic in it? I don't know.

dapat kahapon ko ipopost ang entry na to.. pero masyado akong napagod.. kaya pag-uwi ko dito sa bahay, sa kama agad ang bagsak ko..

anyway, better late than never. :)

last Friday afternoon, inaway ako nina Pat, Yvonne at Jordan. LOL (liars go to hell. see you all in hell lol) joke. hehe.. nagtampo lang talaga ako ng konti.. kasi naman eh.. kasi kasi... lol.. haha.. pero yung tampong yun ay tumagal lang for a minute. lol. kasi naman... lol..

at nauwi ang lahat sa pagkain namin sa Buns and Pizzas, ang bagong food store sa tapat ng school. LOL Nilabanan namin ang ambon para makatawid sa kabilang kalsada! haha at kami lang ni Pat ang nakapayong. Hinayaan naming mabasa sina Yvonne at Jordan. LOL. apir Pat!

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com


the place. first time ko nga palang kumain sa Buns and Pizzas. Kasi nung una akong nagpunta dun, wala na kong pera.. kasi naman.. ang dami kong kumain sa school.. kaya pagdating ng hapon, wala nang matitira sa baon ko. LOL. buti na lang mabait si Pat.... basta..... haha.. salamat pat sa ice cream.. lol :)

back to the pizzas, lol..

Image hosted by Photobucket.com


Meat lovers ang binili naming apat. tig 75php ata kami.. hahaha... may purpose ako kung bakit malaki ang size ng picture na to.. LOL. alam mo na yun .. gutom ka na ba?

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

oxymoron.


Image hosted by Photobucket.com

Me, Yvonne, Jordan and Pat. :)


sa uulitin.

Sembreak na!

ang daming gagawin! lol.

1 Comments:

Blogger `p-a-t-- said...

wa. nagtampo ka pala talaga! hahaha. jowk lang naman un, eh! hehe. nga pala, bakit d mo pinost ang mga magagandang pics na kinuha natin sa phone ko? hehe.

post mo naman! please! :P

sa uulitin!

9:59 PM  

Post a Comment

<< Home