Thursday, May 12, 2005

triple C pt.1

i can't believe this....

miss ko na si Carol....

miss ko na yung kapatid ko na lagi kong inaaway LOL

If you really know your brother or sister...
All about your kapatid:

Ano real name nya?
+ Carol Grace

Ani nickname nya?
+ Carol, Aro LOL

Anong tawag sa kanya nung bata?
+ Aro.. un pa rin tawag sa kanyan ngaun.. sa bahay..

Ano ang madalas nyang gawin?
+ MANOOD NG TV+MAGLARO+KUMAIN LOL

Ano ang favorite nyang food?
+ naku..ndi ko alam..

Ano ang cartoon character na nasa kwarto nya?
+ grabe.. ndi sya dito natutulog samin!! ....

Sino ang favorite super hero nya?
+ HINDI KO ALAM. pero madalas nyang banggitin ung sa WWF LOL

May girlfriend/boyfriend na ba siya?
+ amp.. wala.. 7 years old lang un engot.

Pano ka niya asarin?
+ GRABE.. hindi nya ako inaasar.. kinukulit lang.. nilalambing.. hayy....

Pano ka nya pinasasalamatan?
+ "thank you"

Kung napasok siya sa Manila, ano malimit nyang
pasalubong sayo?
+ naku.. andito lang sya..lol

Pag nauwi siya, gabi o araw?
+ HINDI SYA NAUWI dito..... ....

Ano favorite nyang vegetables?
+ tulad ko, HINDI UN KUMAKAIN NG GULAY LOL

Ano favorite nya na lutong bahay?
+ SINIGANG!! ayan alam ko yan ha..


Ano favorite nyang timplahin na drink?
+ Milo? LOL

Ano favorite nyang ready to drink bukod sa water?
+ COKE.. tsk tsk tsk

San nya gusto pumunta paglaki nya?
+ hindi ko pa alam.. wala pa un sa isip nun.. siguro..

Ano pangarap nya sa buhay?
+ maging dentist.. DAW

Ano gusto nya sa babae/lalaki?
+ wala.. kahit nga crush nya ndi ko alam.. pag ginagalaw ko naman iyak agad HAHAHA

Anong musical instrument ang tinutogtog nya?
+ nag-aral sya ng piano.. pero ewan ko dun LOL

Humaharok ba siya pag tulog?
+ HINDI.

Paano siya natutulog?
+ nakadapa!! malikot!!

Anong gusto nyang chocolate?
+ pareho kami eh.. M&M's Crispy.. agawan pa kami dyan.. LOLL

Ano ang malimit nyang gawin kapag natulong sa
bahay?
+ hindi ko alam... wala sya ngayon d2 sa bahay eh.....

Anong masasabi mo sa kapatid mo?
+ sorry...i miss you...ang TABA MO.. hahaha

0 Comments:

Post a Comment

<< Home