Saturday, January 22, 2005

strepsils

note: long,masyadong detailed LOL
pasensya na.. ü

last night was awesome... ü



hehe nagpunta kami ng UPLB para manood ng gig.. kasama ko si papa, si migi at si karl.

hirap muna bago ang saya

kainis.. may pasok kami kahapon.. the day after ng fiesta kasi.. e dapat wala ng pasok un tulad last year.. kakapagod kasi.. pero ok lang! haha =) card giving din namin kahapon.. bumaba ako this quarter.. kailangan ko ng mag-aral nang mabuti para makasurvive pa rin ako sa cream section.. haha.. ayokong malipat ng ibang section.. mahal ko ang mga classmates ko kaya mag-aaral na ako nang ayos =)

4.00pm -dismissal-

yey! haha sa wakas.. 1 oras na lang at alis na kami papuntang UPLB.. ayun, nagpalit na kami ng damit ni Migy.. kumain sa chez kasama sina arik,cocoi,aaron at niki! haha tapos nung papunta na kami sa lobby (5pm kasi usapan na magkikita dun) nakasalubong namin sina pat at yvonne.. tos un hinatid kami sa lobby.. hintay namin si karl dun.. haha 10mins late! o 5mins ata.. basta late sya! LOL

tos nga pala, pinabaunan kami ni Arik ng oil control film! haha ang astig.. LOL

edi un na nga, tos pagkadating ni Karl, siguro after mga 5mins dumating na si papa!

byaheng langit.

haha.. eto gusto ko eh 'roadtrip'.. asa front seat ako.. asa likod naman sina karl at migi.. hahaha dapat sa likod din ako eh! pero dun ako sa una pinaupo ni papa.. ang alam ko talaga, hindi komportable si papa magdrive pag walang nakaupo dun sa driver's passenger's seat.. ung lahat ng sakay nasa likod.. kaya un..

soundtrip.. 97.1

si karl, kanta nang kanta.. haha =)

sa star toll way kami dumaan.. haha nabilisan nga ko sa patakbo ni papa eh! 140kph!! mabilis na un sakin.. kasi 100kph lang naman sya dati magdrive eh!! haha talaga naman...

after sa star tollway, medyo traffic na papunta sa Los Baños.. pero ayos lang talaga.. haha =)

andito na kami..

around 7 nakadating kami sa LB.. kain muna (Chowking kami) hahaha libre ni papa!! bwaha! edi un.. habang iniintay namin ung order namin, nagmagic muna ako! haha si karl ang biktima kasabwat ko na rin si migi nun.. haha..

edi un.. tapos na kaming kumain.. LOL

amp.. prinsesa ng sablay..

muntik na kong mabangga.. HAHA ang t*nga ko kasi.. kakahiya.. embarassing moment ko yun ehh.. Jeep pa ung muntik na makabangga sakin.. este, ang muntik kong mabangga.. haha dun lang kasi ako tumingin sa right eh asa left pala ung jeep!! AMP.. buti na lang talaga tumigil ako.. as in hindi ko talaga kita ung jeep... hayy... hahhaa ayoko ng isipin un... amp..

please lang wag kang magulat
kung ako'y biglang magkalat
mula pa noong pagkabata
mistula ng tanga!

san san nadarapa
san san bumabangga!!

Hari ng Sablay
Sugarfree

asan na ang baker hall

hahaha! ayan... edi yun.. sakay na ulit kami sa sasakyan.. dumaan muna kami dun sa map ng campus.. ang laki pala ng UPLB... aun.. haha "you're here" nakalagay yan dun sa map... syempre, hanap kami... tulong sina karl at migi sa pagnavigate dun sa map! haha ako naman.. wala!!!! may hang-over pa ng kat*angahan ko!! LOL

pero magulo talaga yung map.. hahaha tinitingnan ko si migi, tos umiiling sya kasi nga ndi nya alam kung pano kami makakapunta sa baker hall!! kaya nagtanong na lang kami sa mga peeps dun.. and un, sinabi nila yung directions...

and poof!! andun na kami!!

bakerhall

haha astig ung lugar.. astig din ung langit.... everything's perfect (except lang talaga dun sa k*atangahan ko) bumili kami ng ticket.. kakilala ni migi ung isa sa mga organizer ng event kaya nakapagpareserve sya ng tickets.. hahaha! wow... wala lang.. parang naalala ko ung mga previous concerts na napuntahan ko... hayy... edi un!! haha pasok kami sa loob ng hall!! haha mga kasing laki sya ng old gym!! wala pang masyadong tao pero it's almost 8 na nun.. hehe.. labas muna kami... inayos namin ung camera ni migy.. camera na may 11 shots! haha ayos lang... 11 most astig moments dapat un.. balik ulit kami sa hall... dun na kami nag-intay... hindi na muna pumasok si papa kaya kaming tatlo magkakasama.. three is a charm.. lol nagintay kami dun.. hehe pumunta muna kami sa tabi ng hall at umupo sa sahig.. kwentuhan... soundtrip... si karl, kanta ulit ng kanta.. si migi naman ewan? ahahaha basta... magkakatabi kami nun.. ako nasa gitna! (sabi ko senyo, masyadong deatailed to) loll.. edi un.. kwentuhan... chuck taylor... cellphones... yeah.. ayun...

9pm

LOL we picked our butts up the floor.. nagpunta na kami sa una para malapit sa stage! and un.. standing mode na!! LOL naghintay pa rin kami ng konting oras dun bago nagstart talaga..

front acts:
Hmm.. nakalimutan ko ung pangalan nung unang band..

haha basta ayos din sila... pwede na silang tawaging Rivermaya II kasi ung mga kinover nila songs ng rivermaya.. ayos din sila.. astig ung bassist..

Powa Band

hindi ako masyadong nakarelate sa mga songs nila! wtf? pero astig sila

ayan.. 2 lang naman yung front acts.. haha astig sila pareho...

6 cycle mind

"Sige pagkasama ka naman kitang kita ko ang ating kasiyahan" sila ang kumata nyan.. sila ang unang tumugtog para sa 'main acts'.. hahaha.. ayun.. basta andun kami... rocking the night away... screaming... kantahan... hahhaa... kakatuwa... tapos may nakatabi pa kaming mga epal... basta epal sila... LOL si karl naman, astig.... binabantayan kaming 2 ni migi.. sya daw kasi ang matanda! hahaha salamat siops! sya nga pala... tsk tsk... nasambot ni karl yung hinagis na t-shirt!!!!!!!!!!!!!!!!!! HAHAHAHA edi ikaw na nga!!! LOL

SPONGE COLA

amp.. dito na ko nagkampapaos!!! HAHA sila naman talaga pinunta ko dun eh!!! the moment the band stepped into the stage AMP, i was like "heck... sila yun.." ang astig........ andun si yael, si chris si gosh at siempre, si armo! =) haha sayang.. wala si wj.. ndi nakasama!! ndi tuloy nya nakita si yael nya!! HAHA haayyy... kinanta nila ang:

lunes
partisan
una
jeepney(pinaka-astig moment lahat ata sa crowd kumakanta)
ano pa ba.. basta madami pa!!

dinala ko pa yung cd ko at cd ni wj!!! pero ndi naman napapirmahan sa kanila.. wahahaha ASA
si migi hiniram ung sleeves nung sa cd... tingnan daw nya nung lyrics.. hahaa ako.. ewan.. basta andun ako.. ndi na patangatanga.. LOL si karl naman, ndi na yata nangalay sa pagrecord sa cellphone nya! hahaha

basta.... ayos! =)

naaalala ko ang mga gabing
nakahiga sa ilalim ng kalawakan

Session Road

sila ang huling nagperform.. hmm.. ndi ako makarelate sa mga kanta nila.. pero ayos lang... si migi, ang natamaan.. hahaha.. ang ganda daw kasi nung vox... hahaha EHEM.. edi yun, picture picture.. 2 shots na lang ata ang natira para sa session road.. hahahaha edi un.. medyo pagod na ko nun... paos na rin ako..

around 1am natapos... grabe... ang astig...... hindi ko to makakalimutan... =)

Ang pag-uwi

un.. tahimik na sa sasakyan.. radyo na lang yung maririnig...hehe.. napagod na... siguro, eto ung pinakagusto kong part... ang pag-uwi namin... =)

hinatid namin si migi sa bahay nila... hindi na kami dumaan ng calabarzon... si karl naman, nag-iisa na dun sa likod.. hehe.. tos un... hinatid din namin si karl sa bhouse.. =)

salamat sa inyo... papa,migi,siops... hehe masaya... 01.21.05 =)

pero teka, bago ako mawala sa tamang pag-iisip dahil sa kakaiisip sa mga nangyari kahapon LOL... kailangan kong maghirap nanaman... daming gagawin sa school... investigatory project, research paper... atbp!!!

at eto... paos pa ko hanggang ngayon... may radiodrama pa kami sa english sa monday! HAHAHA im dead meat!!! pero eto lang katapat nun:



=)

salamat ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home