Thursday, June 16, 2005

mr. brightside

hello mr. brightside.

first three days sa skul, ayos naman. so far so good. ayos yung mga teachers especially yung teacher namin sa physics. haha. buti wala kaming assignment ngayon. ay meron pala. sa filipino. pero mamaya na yun.

tom. may assembly ang level 10. first assembly namin this school year. ayun.

may nagbago din naman sa skul. hay.. yung chez, parang nawalan ng laman! nawala na yung binibilhan namin ng green peas! LOL hindi na tuloy masarap kumain dun tuwing hapon. LOL.

yung tungkol sa notebook ko, so far naman nakopya pa ko ng notes. HAHA. pero ewan ko. minsan talaga mas gusto kong makinig.. kaso nga lang talaga nakakalimutan ko LOL. tapos ang pangit ko pang magsulat.. yung tipong ako lang ang makakaintindi. pumapangit tuloy yung notebook ko. LOL.

eto assignment namin sa filipino



bye mr. brightside.

1 Comments:

Blogger poLiN said...

waa..onga..wala na rin ung panaderia pantoja sa chez!!!

hay..wala pa akong assignment. LOL

7:18 PM  

Post a Comment

<< Home