Sunday, June 12, 2005

summer 2005 pt. 1

summer 2005

ibang-iba sa mga nagdaang summer ng buhay ko. LOL. turning point sabi nga ni migi.

isa lang naman ang gusto kong pasalamatan eh.

si God. Gusto ko syang pasalamatan dahil binigyan nya ko ng ganitong summer.

malungkot
masaya
magulo
nakakainis
nakakalambot ng puso
nakakagalit
nakakaiyak

lahat na!!

i've grown... i've changed.. i've learned from my mistakesssssssssss. LOL

gusto ko din Syang pasalamatan dahil sa mga taong nakilala ko at siempre yung mga kilala ko na. (sana wala akong makalimutan)

aaron - salamat sa mga tawag at sa mga sobrang gabing gabi na (umaga na pala) na conversation wahahaha
polin - on-line buddy // off-line buddy thanks sa lahat! LOL (gluck sa meg! gurrrrrll! haha)
carmina - im invironment buddy (di na kita nakakausap!! LOL)
pat - pat!! adik sa gb. adik sa chinovelas. LOL sorbets..
mykel - master ng group messaging. re-elect!!! LOL
arik - sa mga kulbit mo. amp. lagot ka ulit sakin. sana seatmates ulit tayo! hahaha
auderz - salamat sa pagtag sa tagging board LOL salamat sa lahat
chamie - luge ka pa rin. ok?! lol peace!
daphne - irc buddy LOL g'luck kay mr. right. darating din yun.
ate aizel - irc buddy ko rin to! karibal ko kay champ! hahaha ty. natutuwa ako pagnagkakachat tayo sa #dlsl LOL
migi - wtf.amp.duh. haha. thanks sa lahat. summer slam experience! ym experience! life changing experience! blogging experience! mushroom experience! hahaha thanks! ok?! (ung sabi mo na ibibigay mo sakin sa first day, handa mo na LOLL)
yvonneeee - naku. eto pa mawala.. thanks sa lahat. sa pagsama sakin (hindi kasi ako natagal nang walang kasama LOL), sa pakikinig sakin. sa pagintindi sakin minsan pag nagkakatampuhan. hehe. alam mo namang mas matured ka kesa sakin. sa pagpapaalala mo sakin ng mga bagay!! kung wala ka, lagi na lang siguro akong may nalimutan LOL (sana mabasa mo to ha)
lora - kahit hindi ka nagool, namimiss kita alam mo ba yun! mga ginagawa nating kalokohan tuwing PE. ang paghanap sa mga punkista ng lasal tuwing PE. si punk guy HAHA =)) ang pagkain (which is illegal LOL) tuwing PE! mamimiss ko yun eh....
jeanelle - sana mabasa mo to salamat ha. balik ulit sa dating gawi every dismissal. :)
joanna - thank you sa lahat. miss u.
precious - my bestfriend. salamat.. sana magkasama ulit tayo. i feel so ME pag kasama kita..
karl - siops, salamat sa lahat. kahit na hindi na yung tulad ng dati.... ung escalator ride! haha lagi ko ung naaalala pag nasakay ako ng escalator LOL. ty sa lahat. alam mo nanaman yun. sana nga..
erik - salamat sa mga mp3s at video. salamats.
ronel - online buddy. makulet. GO TO HALE!! hahaha basta ty din ok?! hale yeah! LOL
len - ehem. kahit hindi tayo masyadong nagkakausap sa ym basta! ingat lagi. college na.. kami na ang susunod sa inyo LOL
wj - beerparkinglot house LOL ty sa mga mp3s!! ang dami kong nakuhang mp3 sau ngayong summer.. lalo na ung sa top gun! wahahaha tantananan song. LOL salamat din sa mga "emo" moments. hehe... g'luck sa buhay at sa college. ty.
mcoy - sus. eto pa makalimutan ko. ewan ko dito. LOL. ty din sa lahat lahat. lalo na nung last summer. 4 na oras sa telepono. amp. may background music pa LOL. nakakamiss din pala yun.. LOL salamat din sa mga payo.. lam mo nanaman yun. hahaha basta be happy! hanggang sa muling pagkikita! haha
dude pepe - lol. dudeeeee. ty. sa cds.sa mga advices.ty din sa pagbasa ng mga pinopost ko dito. basta. salamat sa lahat. emogod! see you around.
edward - hindi pa kita namemeet. pero sabi mo nga, hanggang sa magkrus ang landas natin HAHA salamat sa mga payo. talagang lolong lolo ka. LOLLL kita kits na lang kung meron mang gig dyan sa skul nyo. (sana payagan pa ko) loll lolo!
renz - ex-classmate..hehe.. salamat sa lahat. buti na lang nagkameron ako ng chance na makausap ka. salamat sa pagpapaalala sakin.. lam mo nanaman yun.. salamat din sa mga text. i really appreciate that. ingat lagi ha. father renz? lol :)

hmmmm.. sana wala akong nakalimutan.. minsan kasi yun pang mga importante ang nakakalimutan ko.. kung meron man, pasensya na ha. basta lahat kayo na naging part ng summer ko. salamat nang marami.

ang sarap ng pakiramdam. lol. makakatulog na ko nito.

2 Comments:

Blogger Unknown said...

no problem.. life is short... so waste it all! lol jk!

hale yeah? haleeeeeee yeah!

11:30 PM  
Blogger knox said...

dattebayo!!! arigato!!

11:52 PM  

Post a Comment

<< Home