Tuesday, September 13, 2005

alt+tab


Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com


first day of intrams ngayon.. muntik na kong malate... pero buti hindi.. heehee.. nakausap ko pa si mamang guard kasi gawa ng ID ko.. Nakuha ni Mcoy yung id ko kahapon nung nagpunta sila dito ni Yvonne sa bahay... kulet kasi eh... kaya ginamit ko muna yung old ID ko.. akala ko makakalusot ako kay mamang guard... pero hindi pala.. isinulat ko yung pangalan ko sa listahan ng mga walang ID! wtf.. hehe.. pero ayos lang.. naibalik naman ni Mcoy yung ID kanina..

we had our repeat performance of our mass dance during the opening ceremony.. hay.. wala lang.. ang dami kong maling steps.. nakalimutan ko kasi yung iba.. hmmm.. ang lamig ng kamay ni Aaron.. LOL..

after nun, punta na kami sa base namin.. hehe.. stallion lane.. yung malapit sa CR. lol

kasali ako sa tug-o-war.. 4th place kami.. hayyyyy..pero ok naman.. masaya eh.. hehe! nangingimay pa rin yung kamay ko ngayon dahil dun...

after that, nag lunch na kami.. then.. pahinga... tapos panonoorin sana namin yung laban ng boys sa volleyball pero hindi na ko nakasama sa panonood kasi tinawag na ko ng kateam mate ko para mag officiate ng game.. ayun.. 1-5pm kami sa centen..

kakapagod... nag referee ako sa first 3 games.. then scorer na ako nung sa mga natirang games.. lol...

eto lang masasabi ko.. I "SUCKed".. hehe.. hay...

there's always a second chance.. ? maitatama pa namin yung mga mali namin.. hehe..

la la la la..

my life is brilliant

ngayon na lang ulit ako nagkwento dito sa blog na to.. haha...

atl+tab lolx. press nyo dali! natutunan ko yan kay mcoy

1 Comments:

Blogger `p-a-t-- said...

ows? d mo lam ang alt+tab. hehe.

congrats! :P

7:03 PM  

Post a Comment

<< Home